THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:36

Thanh Hóa: Trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

 

Với chủ đề “Chắp cánh ước mơ” là hoạt động an sinh xã hội được Công ty TNHH Thương mại VHC duy trì tổ chức hằng năm nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên trong mùa tựu trường. Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa nằm trong chuỗi 15 Siêu thị HC trên cả nước, thuộc Công ty TNHH Thương mại VHC.

Đại diện lãnh đạo Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa trao học bổng cho các sinh viên (Ảnh Nguyễn Lương)

Năm học 2016-2017, Hệ thống Siêu thị điện máy HC trên toàn quốc sẽ trao 100 suất học bổng cho sinh viên ở các tỉnh, thành, nơi Siêu thị HC hoạt động.

Theo đó, HC Thanh Hóa đã trao 13 suất học bổng cho các em là học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường: Đại học Hồng Đức, Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch, Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, Cơ sở Thanh Hóa - Trường đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh và Trường THCS Đông Hương.

Đây là hoạt động thiết thực của HC Thanh Hóa nhằm chia sẻ bớt khó khăn với các em học sinh, sinh viên, đồng thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vươn lên trong học tập. 

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh