THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 09:01

Công ty CP Thiện Xuân – Lam Sơn trao 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết

 

Dự lễ kỷ niệm có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Phạm Trí Thức; Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hộ iBùi Sỹ Lợi; Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty CP Thiện Xuân – Lam Sơn (Ảnh Nguyễn Lương)


Công ty CP Thiện Xuân – Lam Sơn được thành lập ngày 11/9/1991 với các ngành nghề kinh doanh chính: Xây lắp đường dây tải điện và biến áp tới 220KV, sản xuất, kinh doanh thiết bị điện, xây dựng công nghiệp... Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh cũng như khu vực Bắc miền Trung hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị điện, xây dựng công nghiệp và kinh doanh dịch vụ khách sạn với thương hiệu Khách sạn Thiên Ý đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Hiện nay, công ty đang tạo việc làm ổn định cho hơn 200 cán bộ, công nhân viên với  mức thu nhập bình quân 5 triệu đồng/người/tháng. Doanh thu công ty liên tục tăng trưởng với mức tăng năm sau cao hơn năm trước từ 25 đến 30%. Trong những năm qua công ty luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện. Với những thành tích đạt được, công ty vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành Trung ương, tỉnh Thanh Hóa.

Công ty CP Thiện Xuân – Lam Sơn trao 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết của Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa

 

Tại lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn. Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 6 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh