THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

Trại hè Năng lượng Milo 2016

 

Khai mạc cúp Milo 2016

Cũng như những năm trước, Trại Hè Năng lượng được tổ chức theo mô hình vui chơi kết hợp luyện tập dành cho các em thiếu nhi, với sự tham gia hỗ trợ của các vận động viên nổi tiếng trong vai trò huấn luyện viên, các chuyên gia dinh dưỡng cùng lực lượng tình nguyện viên đông đảo.

Công Vinh hướng dẫn các em 

 Đến với trại hè, các em sẽ được học nhiều môn thể thao rèn luyện sức khỏe và kỹ năng như: bóng đá, bóng rổ, dance sport một cách chuyên nghiệp dưới sự huấn luyện từ các vận động viên nổi tiếng như: Cầu thủ bóng đá Công Vinh, Kiện tướng dance sport Mỹ An, Các huấn luyện viên bóng rổ Triệu Hán Minh và Nguyễn Thiên Sơn. Ngoài việc tham gia một trại hè đúng nghĩa để tập luyện những môn thể thao yêu thích, qua thể thao các em còn  được học thêm rất nhiều bài học bổ ích khác về tinh thần đồng đội, về ý chí vươn lên giành chiến thắng…

 

Tại Trại Hè Năng lượng, các bậc phụ huynh và các em học sinh còn được các chuyên gia tư vấn về hệ dinh dưỡng phù hợp dành cho trẻ em đang phát triển, dinh dưỡng khi chơi thể thao và cách rèn luyện thói quen vận động, áp dụng thực đơn phù hợp để các em phát triển tốt thể chất cũng như trí tuệ.

phụ huynh đăng ký tham dự cho các con

Chia sẻ về định hướng tổ chức trại hè năng lượng MILO năm 2016, ông Jérôme Puget, Giám đốc Kinh doanh ngành hàng MILO và sữa  cho biết: “Luôn giữ vững cam kết phát triển thể thao phong trào cho trẻ nhỏ,  Nestlé MILO mong muốn được chung tay cùng các bậc cha mẹ và cả cộng đồng nhằm nuôi dưỡng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động.  Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng sự kết hợp giữa vận động và dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.  Hơn nữa thông qua thể thao, các em có thể học được nhiều bài học về tính kỷ luật, tình đoàn kết, lòng kiên định và nhiều đức tính quý báu khác”.

 

  Công Vinh chụp ảnh cùng các fan hâm mộ

Là người nhiều nămsong hành cùng chương trình, cầu thủ Công Vinh cũng vui vẻ chia sẻ: “Tôi rất thích vai trò là người anh lớn hướng dẫn các em chơi bóng. Gặp nhau ở trại hè, tôi luôn sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của các em về bóng đá cũng như sẽ cố gắng hết mình để tạo cảm hứng, khơi dậy tình yêu thể thao cho các em”.

Gần 20  năm có mặt tại Việt Nam và mang đến cho các gia đình thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng, MILO còn là thương hiệu thường xuyên tổ chức các chương trình mang tính kết nối xã hội và hướng đến việc xây dựng thế hệ tương lai khỏe về thể chất mạnh về tinh thần, đặc biệt là những hoạt động thể thao học đường. Trong suốt những năm qua, rất nhiều chương trình bổ ích của MILO đã được các gia đình, nhà trường, đoàn thể đón nhận, ủng hộ như: Giải bóng đá Hội khỏe Phù Đổng, Giải Bóng rổ học sinh tiểu học TP.Hồ Chí Minh, Giải Bóng rổ học sinh tiểu học báo Nhi Đồng, Ngày hội Năng lượng MILO, Chương trình Đi bộ đồng hành MILO – Hành trình Năng lượng xanh…

Năm nay , Nestlé MILO tiếp tục dành tặng cho hàng ngàn trẻ em tại 4 thành phố lớn với các hoạt động huấn luyện hoàn toàn miễn phí, chương trình Trại hè Năng lượng MILO được thiết kế vào cuối tuần để phù hợp cho các gia đình đưa con đến tham dự.

Ngay từ bây giờ, các gia đình có thể đăng ký tham dự tại. https://www.nestlemilo.com.vn/vi/milo-trai-he-nang-luong/dang-ky-lop/

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh