THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:35

TP.HCM: Tài xế xe khách phân trần việc lái xe bằng chân

 

Trong bản tường trình, tài xế Nguyễn Duy Hiếu (37 tuổi, tài xế nhà xe Tuấn Hiệp) cho biết, trưa ngày 27/6 có điều khiển xe mang BKS: 69B-001.89 trên tuyến cao tốc Trung Lương - TP.HCM.

Tài xế Hiếu thừa nhận có hành vi điều khiển xe không đúng tư thế là để chân lên vô-lăng, 2 tay gác lên đầu.

Tài xế Hiếu thanh minh có hành vi nói trên là do điều khiển xe trên tuyến đường dài và ngồi lâu nên có hiện tượng tê chân và bị chuột rút nên mới đưa chân lên để giảm cứng chân. Ngay lúc đó, tình cờ có xe khác chạy ngang quay được và đưa lên mạng xã hội.

Cũng trong bản tường trình, tài xế Hiếu cho rằng đây chỉ là hành vi vô ý chứ không phải cố ý. “Tôi cũng thật sự xin lỗi về hành vi vô ý của mình và hứa sẽ rút kinh nghiệp sâu sắc”, tài xế Hiếu trình bày.

Như báo Dân sinh đã đưa tin trước đó, ngày 27/6, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi nhận cảnh tài xế xe khách 69B – 001.89 của nhà xe Tuấn Hiệp (Cà Mau) lái xe bằng chân với dòng trạng thái: “Hết hồn khi thấy tài xế xe khách lái xe bằng chân chạy phăng phăng trên đường”.

Người đăng tải đoạn clip cho biết, vụ việc vừa xảy ra trưa ngày 27/6 trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương. 


Trao đổi với Pv bà Lý Hồng Vui (Điều hành nhà xe Tuấn Hiệp) xác nhận sự việc và cho biết, lúc sự việc xảy ra, chiếc xe trên đang vận chuyển khách từ Bến xe Cà Mau đi Bến xe Phú Thạnh (Đồng Nai).

Ngay sau khi xác minh clip nhà xe đã đình chỉ tài xế ngay tại bến xe Đồng Nai.

PHA LÊ - XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh