THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:27

TP.HCM: Khởi tố vụ án con trai cụ bà 70 tuổi thuê người xử “phi công” trẻ

 

Ngày 8/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP.HCM cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hai đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

Hai đối tượng bị bắt tạm giữ để điều tra là, Hồ Thanh Nhân (22 tuổi) và Lê Đăng Quang (25 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh).

Theo hồ sơ vụ việc, trước đó tối 14/3, trong lúc anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi), đang mở cửa để vào nhà mình trên đường 27 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) thì bị một nam thanh niên đi xe máy chạy đến gần, rút súng bắnliên tục 3 phát vào người.

Sau khi bị trúng đạn anh Phong đã gục xuống tại chỗ, còn đối tượng gây án đã lên xe máy tẩu thoát.

Nạn nhận bị bắn gục ngay trước của nhà ( ảnh: Internet )


Nhận được tin báo CSĐT đã vào cuộc điều tra, qua quá trình điều tra Công an quận Tân Phú tiến hành bắt giữ Quang khi đang lẩn trốn tại một căn nhà ở quận Bình Thạnh vào ngày 19/3.

Tại cơ quan điều tra, Quang thừa nhận hành vi phạm tội và khai anh Hồ Thanh Nhân là người thuê bắn anh Phong với giá 300 triệu đồng. Nhân bị Công an bắt giữ ngay sau đó.

Ngay sau đó bà H.T.T.H. (70 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Bị công an mời lên làm việc, để phục vụ công tác điều tra.

Qua quá trình điều tra, công an xác định anh Phong và bah H. có  mối quan hệ tình cảm với nhau, Tuy nhiên, khoảng tháng 3/2018, giữa 2 người có mâu thuẫn nên Phong chia tay. Bực tức, bà H. nói con trai là Nhân xử lý Phong. Sau đó, Nhân đã thuê Quang để ra tay.

PHA LÊ - XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh