THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:35

TP.HCM: Cháy chung cư I-Home quận Gò Vấp cư dân hoảng loạn

 

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h chiều 24/6 tại chung cư I-Home (đường phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến nhiều người dân sinh sống tại đây hoảng hoạn, vội vàng chạy thoát ra bên ngoài.

Thông tin từ người dân sống tại đây cho biết, vụ cháy xuất phát từ căn B.6.01 của chung cư.

Cư dân hoảng loạn tháo chạy xuống dưới đường


Tuy nhiên, tại thời điểm vụ cháy xảy ra, chuông báo cháy không hoạt động ngay mà "chờ" khoảng hơn 10 phút sau mới bắt đầu kêu. Sau đó người dân đã nhanh chóng báo tin lên lực lượng PCCC.

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã điều 3 xe chữa cháy cùng nhiều chiến sỹ đến đến hiện trường.

Tuy nhiên, vì lối vào quá nhỏ, xe chữa cháy không thể tiếp cận được hiện trường để dập lửa. phải rất khó khăn, lực lượng chức năng mới tiếp cận được căn hộ phát ra đám cháy và dập lửa, đám cháy được dập tắt hoàn toàn sau khoảng 30 phút.

Xe cứu hỏa gặp khó khăn khi tiếp cận với đám cháy


Vụ cháy không gây thương vong về người, nhưng ngôi nhà xuất phát cháy bị thiêu rụi, hư hỏng nhiều đồ đạc.

Lữa bốc cháy từ một căn hộ B.6.01 của chung cư.


Được biết, chung cư I home Gò Vấp chủ đầu tư là công ty TNHH Ngôi nhà thân yêu I-Home (Công ty thành viên của Tập đoàn C.T Group). Chung cư I home được bàn giao vào năm 2016, trong suốt quá trình bàn giao và cư dân vào ở liên tục xảy ra các sự cố về thang máy, hạ tầng và các tranh chấp về diện tích chung.

PHA LÊ - XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh