THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:55

TP.HCM: Cây xăng cháy ngùn ngụt, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

 

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30p chiều 1/10, cây xăng của doanh nghiệp tư nhân thương mại dịch vụ Nguyễn Huỳnh Phát số 110 Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM) đang hoạt động thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lúc này nhân viên bán xăng và người dân dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành.

Lúc này ngọn lửa bùng cháy dữ dội, khói đen kịt bốc cao kèm theo nhiều tiếng nổ khiến nhiều người dân hoảng loạn tháo chạy.

 

Giao thông qua khu vực xảy ra đám cháy này bị ùn tắc nghiêm trọng. (Ảnh: Thanh Tùng)

 

Ngay khi đám cháy xảy ra người dân xung quanh đã báo tin lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo Cảnh sát PCCC quận 12 điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn, sau 30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

 

Hiện trường cây xăng bị cháy

 

Tại hiện trường, 5 trụ bơm xăng bị thiêu rụi, may mà vụ cháy không gây thiệt hại về người. Vụ hỏa hoạn làm cho nhiều người sống gần khu vực hoảng sợ, tháo chạy khiến cho giao thông qua khu vực này bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng CSGT cũng có mặt tiến hành điều tiết giao thông. Hiện nguyên nhân, thiệt hại của vụ hỏa hoạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

 

Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều trụ bơm xăng.

PHA LÊ - XUÂN TRƯỜNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh