THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:26

TP. HCM: Tuyên dương 149 cán bộ Đoàn Trung học phổ thông trúng tuyển Đại học, Cao đẳng

Tuyên dương các cán bộ Đoàn THPT trúng tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2017 – 2018  

Chương trình do Ban Thường vụ Thành Đoàn TP. HCM tổ chức nhằm ghi nhận, đánh giá nỗ lực của cán bộ Đoàn các trường Trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên trên địa bàn Thành phố luôn tích cực trong rèn luyện và học tập, đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm học 2017 – 2018.

Năm nay có 149 gương cán bộ Đoàn được tuyên dương, trong đó có 75 bạn là Bí thư, 74 bạn là Phó Bí thư Đoàn đến từ 91 trường Trung học phổ thông, Trung tâm giáo dục thường xuyên thuộc 24 Quận, Huyện trên địa bàn Thành phố. Trong số 149 bạn được tuyên dương, có rất nhiều bạn là những gương tiêu biểu điển hình luôn vượt khó, nỗ lực phấn đấu đạt được các thành tích nổi bật trong học tập, 23 bạn trúng tuyển vào Đại học – Cao đẳng với điểm số trên 25 và đặc biệt là 2 bạn Đảng viên trẻ.

149 gương được tuyên dương là những bạn không chỉ có thành tích cao trong học tập mà còn là những tấm gương toàn diện về đạo đức, về quá trình rèn luyện, cống hiến, xứng đáng là người học sinh, đoàn viên ưu tú, những nhân tố tích cực cho sự phát triển của Thành phố và đất nước.

 

LÊ XUÂN VĨNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh