THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:56

Top 5 thương hiệu ắc quy xe đạp điện đang được ưa dùng

 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu ắc quy dùng cho xe điện, từ những thương hiệu sản xuất trong nước cho đến những thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài, việc lựa chọn được 1 bộ ắc quy lắp cho xe không hề đơn giả. Để giúp các bạn mua được 1 bộ ắc quy xe đạp điện chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền và chiếc xe bạn đang sử dụng, chúng tôi đã tìm gặp anh Trần Văn Thái, chuyên gia trong ngành xe đạp điện, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành anh đánh giá và chia sẻ với độc giả 5 lựa chọn khi thay ắc quy cho xe đạp điện mà thị trường đang ưa dùng hiện nay:

 1. Ắc quy Thiên Năng (Tianneng)


Ắc quy Thiên Năng loại 12Ah sử dụng cho xe đạp điện Yamaha, Honda, Asama
Đây là thương hiệu ắc quy nhập khẩu từ Trung Quốc. Thiên Năng là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm cung cấp điện năng cho các thiết bị viễn thông, cho đến các phương tiện giao thông như: Ô tô điện, xe đạp điện... Các sản phẩm ắc quy mang thương hiệu Tianneng được sản xuất chuyên cho xe điện với điện áp và dung lượng đầy đủ giúp xe di chuyển được quãng đường xa.
2. Ắc quy Chilwee
Đây cũng là 1 thương hiệu ắc quy Made in China, ắc quy Chilwee cũng được dùng khá phổ biến trong các dòng xe đạp điện đang lưu hành ở Việt Nam, với ưu điểm tuổi thọ cao lên tới 370 lần sạc. Chilwee có dây chuyền chuyên sản xuất ắc quy cho xe đạp điện, bạn là người đang có nhu cầu thay ắc quy xe điện thì hoàn toàn yên tâm với thương hiệu này.
3. Ắc quy Cửu Hội
Ắc quy Cửu Hội 14Ah
Ưu điểm của hãng ắc quy này là cung cấp dòng điện mạnh cho xe, giúp xe đi được vận tốc cao và đi được quãng đường dài. Ắc quy Cửu Hội được sản xuất với lượng chì tinh khiết cao giúp tăng tuổi thọ, thêm 1 ưu điểm nữa cho dòng bình điện này là thị trường gần như không có hàng nhái, hàng giả.
4. Ắc quy CXC Thiên Năng
Ắc quy CXC 12Ah
Đây là thương hiệu ắc quy Việt Nam được sản xuất bởi Công ty TNHH MTV TIANNENG. Sản phẩm được sản xuất dựa trên kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất. Phù hợp với mọi địa hình và điều kiện khí hậu Việt Nam.
5. Ắc quy Habaco
Ắc quy Habaco YE12B
Ắc quy xe đạp điện Habaco được sản xuất tại Nhà máy ắc quy Hải Phòng, là một trong những thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam sản xuất ắc quy dùng cho xe điện, đươc thực hiện theo công nghệ kín khí, không bảo dưỡng, mua về có thể dùng ngay. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-20112.
Đây là những thương hiệu được khách hàng phản hồi tốt nhất trong quá trình sử dụng, bạn đang tìm loại ắc quy tốt, giá rẻ thì có thể tham khảo các sản phẩm trên.

Q.D/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh