THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:29

Kon Tum: Những hố "tử thần" trên tỉnh lộ 676

.

Theo phản ảnh của người dân nơi đây, chúng tôi đi thực tế mới thấy hết sự khổ sở của những ai phải đi qua tuyến đường này. Tỉnh lộ 676 từ đoạn từ km số 2+500 đến km số 26 thuộc xã Măng Cành giáp với xã Đăk Tăng đã có rất nhiều những hố to, sâu khoảng 40 đến 50cm, nằm ở giữa đường, khi mưa những hố này đọng thành vũng nước lớn. Nếu người đi đường không quen hoặc đi vào ban đêm không tránh kịp dẫn đến nguy hiểm cho tính mạng. 

Theo nhiều người dân hai bên đường đoạn từ Trạm y tế đến cổng UBND xã Măng Cành phản ảnh: Có nhiều trường hợp người dân tham gia lưu thông vào ban đêm trời tối đã bị ngã dẫn đến hư hỏng phương tiện và bị chấn thương.

Chính vì vây nhiều người dân hai bên đường cũng như những người thường xuyên đi trên tỉnh lộ 676 rất mong UBND tỉnh Kon Tum khẩn trương sữa chữa, nâng cấp, làm mới con đường tỉnh lộ 676 trước mùa mưa bão sắp đến.

Điều đó chẳng những giúp lưu thông được thông suốt mà còn để tránh những thiệt hại đáng tiếc về người cũng như vật chất khi tham gia giao thông trên tuyến đường này.

Theo Tri Thức và Phát Triển

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh