THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:24

Tin mới nhất về vụ cháy ở Công ty TNHH nến Aroma

Theo đại tá Phạm Viết Dũng, hiện có hoảng 40 cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng PCCC của phòng 1, 4, phòng cứu hộ, cùng nhiều phương tiện chữa cháy đang ứng trực đề phòng lửa bùng phát. Trước đó, lúc 6giờ 30 sáng ngày 25/7, sau 11 giờ chiến đấu, hơn 300 CBCS của lực lượng PCCC mới cơ bản dập tắt vụ hoả hoạn

"Tối qua, khi chúng tôi đến, do cháy nến, lại gặp phải gió to, hơn 10.000 mét nhà xưởng của Công ty TNHH Aroma Bay Candles đã cháy dữ dội. Vừa khống chế đám cháy, vừa chống cháy lan nên đã bảo vệ toàn bộ tài sản của các công ty giáp danh với Công ty TNHH Aroma Bay Candles như Công ty TNHH Vĩnh Trân- công ty này chuyên  sản xuất đồ chơi nhựa; đồng thời bảo vệ được kho Công ty nhựa TNTP, Công ty giấy và bao bì An Thịnh. Riêng Công ty TNHH Aroma Bay Candles đã bảo vệ kho nguyên liệu là hoá chất cháy nổ, bảo vệ nhà xưởng, kho, trạm biến áp, nhà văn phòng, nhà chuyên gia tài... Tổng giá trị tài sản được bảo vệ hàng chục trăm tỷ đồng"- đại tá Dũng cho hay.

Trước đó, như baodansinh.vn đưa tin, vào khoảng 19 giờ ngày 24/7, tại xưởng nến của Công ty TNHH Aroma Bay Candles đường 355 Phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ nổ và cháy rất lớn, mặc dù lực lượng PCCC với hơn 300 người, hơn 30 phương tiện cứu cháy có mặt chỉ vài phút sau khi nhận được điện cấp báo, nhưng khi đến nơi, 10.000m2 nhà xưởng bị cháy dữ dội, lửa bốc cao trong đêm sáng rực cả một góc trời.

 Hiện Sở TN-MT Hải Phòng đang đánh giá tác động môi trường liên quan đến vụ cháy này.

Vũ Trang

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh