THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:01

Thưởng hơn 3 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam: Lời tri ân kịp thời từ Eurowindow

Được biết trước đó ở vòng bảng, Công ty Cổ phần Eurowindow đã tặng thưởng đội tuyển Việt Nam kỳ nghỉ trị giá 500 triệu đồng tại khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo nhất bảng với 4 trận bất bại và giành vé vào bán kết. Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, ban lãnh đạo tập đoàn đã quyết định tăng mức thưởng của kỳ nghỉ dưỡng từ 500 triệu lên 1 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Công ty Cổ phần Eurowindow trao thưởng cho đội tuyển Việt Nam

Tại buổi lễ trao thưởng cho thầy trò ông Park Hang Seo ngày ngày 17/12, ông Nguyễn Cảnh Hồng - TGĐ Công ty Cổ phần Eurowindow cho biết: “Những bàn thắng đầu tiên đều mang ý nghĩa rất quan trọng với tinh thần, kết quả của đội tuyển trong một trận đấu, vì vậy ban lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định treo thưởng các bàn thắng đầu tiên ở mỗi trận đấu và tăng dần mức thưởng qua từng vòng đấu để khích lệ tinh thần toàn đội. Không chỉ AFF Cup 2018 mà thời gian tới, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam”.

Trong buổi tặng thưởng Eurowindow đã trao 50.000.000 đồng cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu bảng giữa Việt Nam và Malaysia; trao 150.000.000 đồng tiền mặt cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận bán kết Việt Nam – Philippines ngày 6/12; trao 1 tỷ đồng tiền mặt cho cầu thủ Nguyễn Huy Hùng khi ghi bàn đầu tiên vào lưới đội tuyển Malaysia trong trận chung kết lượt đi ngày 11/12.

Bên cạnh đó, trao 1 tỷ đồng tiền mặt cho cầu thủ Nguyễn Anh Đức khi ghi bàn thắng đầu tiên trong trận lượt về ngày 15/12. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch tại AFF Cup 2018.

Tuyển thủ Nguyễn Quang Hải chia sẻ với người hâm mộ trong buổi trao thưởng: “Ngay sau khi thành công, người đầu tiên tôi nghĩ đến là người thân và gia đình. Tôi đã đi tìm những người thân của tôi ngồi trên khái đài, dù rất đông nhưng tôi vẫn tìm thấy”.

Là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng trong trận Chung kết lượt về của Đội tuyển Việt Nam với Malaysia, Nguyễn Anh Đức chia sẻ: “Cá nhân tôi lúc này vẫn cảm thấy rất vui và hiện tại vẫn còn lâng lâng sau khi nhận được chiếc cup”. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tuyển thủ Việt Nam trong  hành trình chinh phục vị trí quán quân giải đấu khu vực Đông Nam Á.

Với mong muốn khích lệ tinh thần, tiếp lửa niềm tin trở thành nhà vô địch, Eurowindow sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo chinh phục những giải đấu tiếp theo.Hành động thưởng trực tiếp bằng tiền mặt của Eurowindow thể hiện sự trân trọng, tri ân đối với những nỗ lực của đội tuyển đã mang lại niềm tự hào dân tộc cho người hâm mộ Việt với Cup vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Được thành lập ngày 29/8/2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow không chỉ khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng mà còn vừa là nhà đầu tư, vừa vận hành và kinh doanh, quản lý các dự án bất động sản lớn ở trong và ngoài nước.
Đặc biệt 10 năm trở lại đây, Eurowindow đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản khi triển khai hàng loạt dự án lớn, mang tới hàng trăm biệt thự ven biển, căn hộ nghỉ dưỡng, hàng nghìn căn hộ chung cư cao cấp, nhà liền kề, nhà phố thương mại, góp phần giải quyết nhu cầu ở thực của người dân cũng như mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư.

Chu Lương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh