THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:10

Thừa Thiên Huế: Bà hỏa viếng thăm kho hàng một công ty trong đêm

 

Hiện trường vụ cháy

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi hoàn toàn số hàng hóa trong kho. Ngoài ra 3 chiếc xe tải cũng của công ty Thuận Phát đứng bên cạnh kho hàng bị cháy lan, trong đó có 1 chiếc bị cháy rụi.

Ngọn lửa lan nhanh và bén lửa vào ngôi nhà và một gara ô tô bên cạnh. Nguy hiểm hơn, hàng chục bình gas của một cửa hàng tạp hóa trong khu vực xảy ra hỏa hoạn có nguy cơ phát nổ do bén lửa khiến hàng trăm người dân hốt hoảng chạy ra khỏi nhà.

Các bình gas ở kho bên cạnh nhanh chóng được đưa ra ngoài tránh cháy nổ

Nhận được tin báo của người dân, Cảnh sát  PCCC tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều 6 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sỹ đến hiện trường phối hợp với người dân chữa cháy. Tuy nhiên, do thời gian này trên địa bàn Thừa Thiên Huế thời tiết hanh khô kèm theo trong kho chứa nhiều hàng hóa dễ cháy nên phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ vụ cháy mới được khống chế.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về kinh tế ước tính là rất lớn. Không những thế nó còn gây tâm lý hoang mang cho nhiều người dân sống trong khu vực. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thảo Vi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh