THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:58

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự khai giảng năm học mới tại trường Nguyễn Đình Chiểu

 

Ảnh Thủ tướng đến trong sự chào đón của cô và trò trường Nguyễn Đình Chiểu.                      

Trong năm học vừa qua, thầy và trò trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã không ngừng phấn đấu, thi đua đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học tập. Tại buổi lễ khai giảng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao nỗ lực vượt khó của tập thể thầy cô và các em học sinh trong thi đua dạy tốt học tốt. Thủ tướng động viên các em học sinh thực hiện tốt nhiệm vụ học tập; cố gắng chăm ngoan học giỏi… Nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các đoàn thể, các bậc cha mẹ học sinh cùng toàn thể nhân TP Hà Nội cũng như trong cả nước phải luôn quan tâm chăm lo và đầu tư mạnh mẽ hơn nữa cho sự nghiệp “trồng người”, tạo điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho việc học tập, rèn luyện và phấn đấu của con em chúng ta.

 

Thủ tướng phát biểu trong lễ khai giảng

Trong khuôn khổ buổi lễ khai giảng Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng 10.000 ly sữa tươi sạch học đương TH TrueMilk cho thầy và trò trường Nguyễn Đình Chiểu. Đây là  những ly sữa học đường đầu tiên đến với các em nhỏ trong ngày đầu năm học mới khởi động cho chương trình Sữa học dường quốc gia chính thức được triển khai từ tháng 7/2016.

 

Ảnh Thủ tướng trao tặng sữa tươi học đường TH TrueMilk cho hiệu trưởng nhà trường.

 

Đến dự lễ khai giảng của thầy và trò trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ GDĐT đã trồng cây lưu niệm tại sân trường và đi thăm nơi ở và động viên tinh thần học tập, rèn luyện của hơn 300 em học sinh khiếm thị đang học tập tại trường. Đáp lại tình cảm yêu thương của Thủ tướng các em học sinh của Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu cũng dành tặng Thủ tướng những món quà thủ công vô cùng ý nghĩa.

P.Tuấn-Hưng Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh