THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:33

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tiếp Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn AIA

 

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Đào Hồng Lan ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn AIA với Bộ LĐ-TB&XH trong thời gian qua. Việt Nam luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển, qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế, tạo nhiều việc làm, tăng thu nhập cho người lao động. Thứ trưởng Đào Hồng Lan cho biết, Tập đoàn bảo hiểm AIA tại Việt Nam thời gian qua phát triển mạnh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, tạo nhiều việc làm cho người lao động. Đồng thời, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội vì cộng đồng. Những cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam không chỉ năng động, nhiệt huyết trong công việc mà còn là những người giàu lòng nhân hậu, luôn đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt Việt Nam.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn AIA đối với trẻ em Việt Nam.

 

Từ năm 2012 - 2017, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình vì trẻ em có hoàn cảnh thiệt thòi: Hành trình cuộc sống; Trao học bổng cho trẻ em; Trao cặp phao cứu sinh, tổ chức các sự kiện thể thao, văn thể mỹ,... với tổng số tiền gần 25 tỷ đồng. “Các hoạt động hợp tác hỗ trợ của AIA đã góp phần cải thiện cuộc sống cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam. Những hoạt động hỗ trợ của AIA đã tạo được hiệu ứng truyền thông, nhất là chương trình “Hành trình cuộc sống” đã huy động xã hội tham gia vào các hoạt động hỗ trợ trẻ em ở Việt Nam cả về vật chất và tinh thần, qua đó, tạo cơ hội giúp đỡ hàng ngàn trẻ em khó khăn. Trẻ em và các gia đình trực tiếp nhận tài trợ đã có những chuyển biến tích cực về trách nhiệm thực hiện quyền trẻ em, ý thức được những việc cần làm cho trẻ em, nhất là những trẻ em thiệt thòi...”, Thứ trưởng Đào Hồng Lan nhấn mạnh.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan cho biết, hiện nay cả nước vẫn còn gần 1,5 triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hơn 2,5 triệu trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt rất cần sự quan tâm hơn nữa của toàn xã hội để giúp các em ổn định cuộc sống, có điều kiện vươn lên để trở thành những công dân có ích cho xã hội trong tương lai. Thứ trưởng Lan chúc Tập đoàn AIA ngày càng phát triển, tạo thêm nhiều việc làm, đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước, đồng thời tiếp tục có những đóng góp hỗ trợ cho đối tượng yếu thế, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Thứ trưởng Đào Hồng Lan và Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn AIA chứng kiến Công ty AIA Việt Nam tặng Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam 2 tỷ đồng.

 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn AIA Ng Keng Hooi vui mừng với những đóng góp của Tập đoàn cùng Bộ LĐ-TB&XH góp phần tạo việc làm cho người lao động. Ông Ng Keng Hooi mong muốn Tập đoàn AIA tại Việt Nam sẽ tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước, tạo việc làm và hỗ trợ cộng đồng.

Nhân dịp này, ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam đã trao 2 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để Quỹ thực hiện các chương trình tặng xe đạp, xe lăn… cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên toàn quốc. 

VÂN KHÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh