THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:24

Thứ trưởng Đào Hồng Lan tặng quà tết con em gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018

Thứ trưởng Đào Hồng Lan chia sẻ một số kết quả đạt được của Bộ LĐ-TB&XH trong công tác người có công. 

 

Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Lê Văn Hoạt, đại diện Cục người có công, Công đoàn Bộ, Văn phòng Đảng đoàn thể cùng những đoàn viên công đoàn là người có công với cách mạng và con em của thương binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Bộ.

 

Thứ trưởng Đào Hồng Lan thay mặt lãnh đạo Bộ ân cần thăm hỏi các đại biểu đoàn viên công đoàn. 

 

Phát biểu tại đây, Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực và phấn đấu của những đoàn viên công đoàn là người có công và gia đình chính sách trong quá trình hoạt động của mình để có những đóng góp cho sự nghiệp chung của Bộ và cũng là dịp để lắng nghe những tâm tư nguyện vọng cũng như các ý kiến của các đồng chí là người có công đang công tác tại Bộ. Thứ trưởng Đào Hồng Lan cũng chia sẻ một số kết quả đạt được của Bộ LĐ-TB&XH trong công tác người có công tới các đại biểu đoàn viên công đoàn. Thông tin về những kết quả đạt được của ngành trong năm qua, Thứ trưởng cho biết, năm 2017, Bộ LĐ-TB&XH đã được Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ đánh giá hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, trong đó nổi bật là các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017). 

 

Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao quà tết cho các đoàn viên công đoàn. 


Lễ kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng  đối với toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã chọn chủ đề “Năm đền ơn, đáp nghĩa”, để triển khai các nhiệm vụ của Ngành, đã đạt được thành tích nổi bật, được Tổng Bí thư  Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước biểu dương khen ngợi. 

 

Các đại biểu đoàn viên công đoàn tại buổi gặp mặt

 

Trong không khí thân mật và đầm ấm, các đại biểu đã trao đổi và chia sẻ những ý kiến của mình để giúp cho công tác thực hiện chính sách đối với người có công ngày càng tốt hơn. Nhân đây, các đại biểu cũng bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình đối với Bộ và hứa rằng sẽ luôn phấn đấu cố gắng phát huy tốt nhất khả năng của mình để thực hiện nhiệm vụ và thực hiện tốt những đường lối của Đảng và Nhà nước. 

MẠNH DŨNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh