THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:49

Thiếu tướng CSGT: Xe chở cây siêu khủng không phải của tôi

Hình ảnh cây gỗ siêu khủng được cho là của Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh lan truyền trên mạng

Trên mạng xã hội mấy ngày qua đang "nóng" thông tin về việc một cây gỗ siêu khủng được chở trên xe “quái thú” rơ moóc mang BKS 73R-003.38 lưu thông trên QL1A. Theo phản ánh, chiếc “quái thú” chở cây gỗ siêu khủng quá khổ, quá tải, không được che chắn an toàn nhưng dễ dàng “chui” qua nhiều chốt CSGT được cho là của Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh – nguyên Phó Cục trưởng CSGT (Bộ Công an).

Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh.

Liên quan đến thông tin này, sáng ngày 29/3/2018, trao đổi với Đất Việt, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh tỏ ra bất ngờ trước thông tin trên và cho biết ông không có cây nào như thế cả. "Tôi không có cây nào cả. Hôm trước có người gọi cho tôi hỏi "có phải cây của anh không? Tôi cũng nói là không có cây nào cả. Tôi cũng không biết cây này là của ai. Đôi khi trên đường họ cứ mượn tên của tôi...", Tướng Nguyễn Hữu Dánh trả lời báo Đất Việt.

Ông Dánh chia sẻ thêm: "Tôi chưa bao giờ có cây cả. Tôi làm một cái đền ở quê nên có nhờ người ta tìm cây vú sữa, hồng xiêm, vải thiều hay các loại cây nhỏ ở các vùng để trồng nhưng chưa tìm được, người ta chưa chuyển ra. Chứ tôi làm gì có cây khủng nào".

Chiều 29/3, trả lời báo Tiền Phong, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh khẳng định, sau khi xem hình ảnh được đăng tải trên báo và mạng xã hội thì cây gỗ này không phải chở cho ông. “Tôi có tham gia một dự án trồng cây cho đền ở tỉnh Quảng Bình, tuy nhiên những cây này đều là cây ăn quả như sầu riêng, bưởi năm roi và một số cây cảnh như cây si… chứ không có cây gỗ quý siêu khủng như trong hình ảnh. Tôi cũng không hề biết và thuê doanh nghiệp Hải Sơn vận tải cây” - Báo Tiền Phong dẫn lời Thiếu tướng Dánh.

Tiền Phong cũng thông tin thêm về phản ánh, tài xế nói với CSGT khi bị kiểm tra cây khủng được chở Thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh nên được cho qua, nguyên Phó cục trưởng CSGT cho rằng, có thể người nào đó có mục đích xấu, muốn bôi nhọ danh dự của ông. Kế hoạch chở cây của ông còn chưa thực hiện, và chủng loại cũng không giống.

THUÝ HOÀ (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh