THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:39

Huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa): Hỗ trợ sửa chữa, làm mới 129 nhà cho hộ nghèo

 

Theo đó, từ nguồn quỹ này, ban thường trực ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện Thiệu Hóa, ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp đã hỗ trợ  làm mới và sửa chữa 129 nhà, trị giá  695 triệu đồng cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tặng quà tết, hỗ trợ khó khăn đột xuất, hỗ  trợ sản xuất, khám chữa bệnh và  học tập cho các hộ nghèo, khó khăn với số tiền 244,2 triệu đồng. 

Những năm qua, các cơ quan, ban, ngành từ Trung ương đến địa phương đã quan tâm hỗ trợ, giúp nhiều hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa vượt khó vươn lên (Ảnh minh họa)

Để triển khai Tháng cao điểm vì người nghèo (từ 17/10/2016 đến 18/11/2016), MTTQ các cấp trong toàn huyện Thiệu Hóa đang đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện cuộc vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” đến đông đảo các tầng lớp nhân dân và đến từng khu dân cư, các tổ chức, cá nhân, nhằm tạo ra những chuyển biến sâu sắc về nhận thức, tình cảm, trách nhiệm đối với người nghèo. Coi việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo là một trong những nội dung để tăng cường đoàn kết, thể hiện lòng nhân ái đối với người nghèo. Từ đó tiếp tục phát huy tinh thần tương thân, tương ái trong các tầng lớp nhân dân.

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh