THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:26

"Thiếu gia" khóa xe, cưỡng bức gái trẻ trên ôtô

Đối tượng là Nguyễn Thanh Tuấn (28 tuổi, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) - con trai chủ một cơ sở dịch vụ du lịch trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 13/6, Tuấn lái xe 4 chỗ tới rủ Hà (14 tuổi, con chị Ngọc ngụ ở TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đi uống cà phê.

Thấy Tuấn chở về nhà cậu này, nơi đang có nhiều thanh niên ngồi nhậu, cô gái 14 tuổi đòi về.

Qua Quốc lộ 50, Tuấn định ép Hà vào khách sạn nhưng thiếu nữ phản ứng. Thấy vậy, anh này bị tố là đã khóa cửa xe, dùng vũ lực cưỡng dâm nạn nhân, mặc cô kháng cự quyết liệt.

Lúc sau, Hà mở được cửa xe tháo chạy, nhờ người đưa đến cơ quan công an trình báo. Lãnh đạo Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang xác nhận, công an có đưa Hà đến khám. Nạn nhân được kết luận "rách màng trinh dấu mới".

 

Ảnh minh họa

 

Thời gian gần đây xảy ra không ít trường hợp "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái, thiếu nữ.

Đối tượng là Nguyễn Dương Hải Đoàn (ngụ xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng). Khoảng 20 giờ ngày 26/8/2014, Đoàn qua nhà anh Trần Thanh Long để uống rượu.

Do hết thuốc lá nên Đoàn đi về nhà lấy thì gặp béTrần Phương Nhi (gần 6 tuổi, con anh Long) và nảy sinh ý định hiếp dâm.

Đoàn nắm tay rủ bé Nhi về tiệm sửa chữa điện tử của mình cách đó khoảng 10 m và lột đồ mình và của bé Nhi ra định thực hiện hành vi thú tính thì bất ngờ nghe tiếng gọi của mẹ và bác của Nhi nên Đoàn đã mặc quần áo cho bé và mở cửa cho nạn nhân đi về. Đoàn bị bắt khẩn cấp ngay hôm sau.

 

 

Tên nạn nhân đã thay đổi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh