THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:30

Thẻ tín dụng 3D lần đầu tiên có mặt tai Việt nam

 

 

Sản phẩm có nhiều ưu đãi như miễn phí mở thẻ, miễn phí đa số dịch vụ, miễn phí thường niên trong suốt thời gian hiệu lực thẻ. Bên cạnh đó, Viet Capital Visa Classic giúp chủ thẻ tiết kiệm thời gian tối đa với tính năng thanh toán hóa đơn tự động (hóa đơn điện, nước, Internet, điện thoại…) trích từ hạn mức tín dụng. Chỉ cần một lần đăng ký, tiện ích này giúp người dùng không cần ghi nhớ và không bị trễ hạn thanh toán.

 

 

Viet Capital Visa là thẻ tín dụng sử dụng công nghệ 3D đầu tiên trên thị trường với tiện ích 3.0. Có nghĩa là 0 phí thường niên suốt thời gian hiệu lực thẻ,  0 phí phát hành thẻ và 0 phí đa số các dịch vụ.

Ông Hồ Minh Tâm, Phó Tổng Giám đốc Viet Capital Bank cho biết “Theo khảo sát về xu hướng sử dụng thẻ ín dụng, 25% số người tham gia cho rằng rào cản chính là thủ tục mở thẻ khó khăn, 49% cho rằng mức phí duy trì và lãi suất cao là những  yếu tố cần cân nhắc. Với lợi thế người đi sau, để giải quyết các rào cản đó, Viet Capital Bank đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng Viet Capital Visa, với kỳ vọng giải quyết được các rào cản đó và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng thẻ hiện đại Do vậy chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng Viet Capital Visa với kỳ vọng giải quyết được các rào cản đó, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng thẻ hiện đại ".

Ngọc Thiện/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh