THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:36

Thầy giáo quỳ gối cầu hôn nữ sinh Đại học Vinh trong lễ tốt nghiệp

 

Cư dân mạng đang xôn xao trước video clip cảnh một nữ sinh được trao hai bằng Đại học, và được cán bộ nhà trường bất ngờ quỳ gối cầu hôn trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Sinh viên Trần Thị Duyên được gọi lên trao một lúc hai tấm bằng cử nhân Kĩ sư công nghệ thực phẩm và Kĩ thuật hóa học.

Lúc đó, một nam thanh niên đeo kính lên tặng hoa rồi bất ngờ quỳ gối và giơ hộp đựng nhẫn trước mặt nữ sinh viên để cầu hôn.

Sau vài giây ngập ngừng, Trần Thị Duyên đã gật đầu đồng ý và nam thanh niên đeo nhẫn vào tay cô gái này. 

Được biết, người cầu hôn nữ sinh viên tại lễ bế giảng là anh Nguyễn Thái Dũng - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Vinh.

Liên hệ với cô gái nhân vật chính trong clip, bạn Trần Thị Duyên sinh năm 1995 là chủ nhân của 2 tấm bằng kỹ sư công nghệ thực phẩm và kỹ thuật hóa học. Duyên cho biết, người yêu mình sinh năm 1990.

 

 

Lần đầu tiên hai người quen nhau là cách đây 2 năm, khi đó Duyên làm thêm ở bộ phận lễ tân của trường, còn người yêu thì làm ở bộ phận một cửa chung phòng quản lý. Chỗ làm việc thì đối diện nhau, thường xuyên gặp nhau nhưng ban đầu Duyên nghĩ anh ấy có vợ rồi nên không nói chuyện. Sau một thời gian, cả phòng có dịp đi ăn uống với nhau thì mới phát hiện ra anh chàng này chưa vợ.  

Họ đã yêu nhau được hơn 2 năm, cuối cùng anh ấy quyết định tỏ tình vào ngày Duyên ra trường. Ngay sau khi clip đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú, hàng nghìn bạn trẻ đã để lại lời chúc mừng cặp đôi này phía dưới phần bình luận của bài viết.

T.H(tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh