THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:30

Thanh tra Chính phủ đề nghị Đà Nẵng giải quyết biệt phủ của đại gia vàng

 

Theo đó, văn bản gửi UBND TP Đà Nẵng khẳng định, việc xử lý biệt phủ của ông Ngô Văn Quang thuộc thẩm quyền của Đà Nẵng và đề nghị Đà Nẵng khẩn trương giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Biệt phủ của đại gia vàng xây dựng trái phép trên đồi Chim Chim

Văn bản cho biết, Thanh tra Chính phủ nhận được đơn của ông Ngô Văn Quang (tổ 2, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) về việc xử lý đối với công trình xây dựng của ông, đồng thời Thanh tra Chính phủ cũng nhận được văn bản số 1321 ngày 12.10 của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN gửi Tổng Thanh tra Chính phủ và Bộ TNMT về việc giải quyết đơn của ông Quang. 
Trên cơ sở báo cáo ngày 30.11 của Tổ công tác của Thanh tra Chính phủ và các quy định của pháp luật thì vụ việc của ông Quang thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND TP.Đà Nẵng.
Thanh tra Chính phủ đề nghị UBND TP.Đà Nẵng khẩn trương xem xét, giải quyết vụ việc của ông Quang theo đúng quy định của pháp luật.
Sáng ngày 4-12, trả lời báo chí tại TP Đà Nẵng, bà Lê Thị Thủy, cho biết văn bản trên là toàn bộ quan điểm của Thanh tra Chính phủ về xử lý vụ việc của ông Ngô Văn Quang.
Theo bà Thủy, Tổ công tác của Thanh tra Chính phủ làm việc tại Đà Nẵng là nhằm ghi nhận tình hình để có cơ sở báo cáo về cho Thanh tra Chính phủ. Sau khi tổ công tác báo cáo, Thanh tra Chính phủ đã có văn bản gửi UBND TP Đà Nẵng trong đó có nêu rõ thẩm quyền xử lý vụ việc ông Quang là hoàn toàn phụ thuộc vào UBND TP.

Thanh Nhung/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh