THỨ SÁU, NGÀY 18 THÁNG 10 NĂM 2024 03:09

Thanh Hóa: Vợ chết, chồng mất tích khi đánh cá trên biển

Ngư dân đưa bè vào bờ 

 

Xác nhận sự việc trên, chiều 27/11, ông Lê Trọng Tấn, Trưởng Công an xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc hai vợ chồng ngư dân gặp nạn khi đánh bắt cá trên biển khiến người chồng mất tích, còn vợ tử vong.

Danh tính hai vợ chồng gặp nạn được xác định là anh Trương Đình Hải (42 tuổi) và vợ là chị Lê Thị Lệ (40 tuổi), trú tại thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường.

“Sự việc xảy ra vào khoảng 3h ngày 27/11, khi đấy vợ chồng anh Hải đi bè ra khu vực biển cách bờ khoảng 8 hải lý để đánh bắt cá. Đến trưa cùng ngày, một số bè cùng đi đánh bắt vào bờ, nhưng không thấy bè anh Hải đâu. Người thân và nhiều ngư dân cùng đoàn tìm cách liên lạc nhưng không được. Quá trình tìm kiếm tại khu vực hai vợ chồng thả lưới, những ngư dân trong vùng phát hiện bè của anh Hải đang trôi dạt trên biển, thi thể chị Lệ bị mắc trong lưới, trong khi đó anh Hải vẫn còn đang mất tích” – ông Tấn cho biết.

Theo nhận định ban đầu của các ngư dân, có thể trong lúc thả lưới chị Lệ bị mắc vào lưới và bị cuốn xuống nước, anh Hải nhảy xuống cứu thì gặp sự cố đáng tiếc như trên.

Hiện tại, các lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương và các ngư dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn đang mất tích.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh