THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:04

Thanh Hóa: Trao tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Nhân kỷ niệm Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2016, chiều 29/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với  Câu lạc bộ “Tôi yêu Thanh Hóa” tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi” cho các em nhỏ đang được điều trị tại khoa ung thư, Bệnh viện nhi Thanh Hóa.

Thành viên câu lạc bộ Tôi yêu Thanh Hóa trao tặng quà cho trẻ em đang điều trị tại khoa ung thư

Món quà tuy nhỏ nhưng sẽ là động lực giúp đỡ các em vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống

Tham dự chương trình có đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cùng đông đảo thành viên, tình nguyên viên của Câu lạc bộ “Tôi yêu Thanh Hóa”, Câu lạc bộ “Vòng tay nhân ái” tỉnh.

Với tinh thần “Sẻ chia yêu thương, nhân niềm hạnh phúc”, chương trình đã tổ chức những tiết mục văn nghệ do các thành viên của Câu lạc bộ “Tôi yêu Thanh Hóa” thể hiện; các phần giao lưu sôi nổi với các em nhỏ và trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa ung thư, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Được biết, toàn bộ kinh phí của chương trình do Câu lạc bộ “Tôi yêu Thanh Hóa” tổ chức kêu gọi vận động sự ủng hộ của các nhà hảo tâm. Đây là hoạt động thiết thực thể hiên sự quan tâm, chăm sóc và trách nhiệm của xã hội, cộng đồng giành cho thiếu nhi, nhất là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đang được điều trị tại khoa ung thư, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, đồng thời khích lệ các em vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

 

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh