THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:48

Thanh Hóa: Thêm nhiều phần quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách

 

Ngày 13/1, Quỹ Tấm lòng Nhân ái Vinaseed của Công ty CP Giống cây trồng Trung ương đã trao 250 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Lễ trao quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Công Chính

Đoàn đã trao 150 suất quà tới bà con xã Công Chính (huyện Nông Cống), trong đó có 14 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 550.000 đồng, gồm 20 kg gạo thơm Thiên hương, bánh kẹo, đường, mỳ chính.

Đoàn cũng đã trao 100 suất quà cho 100 hộ nghèo và gia đình chính sách khó khăn trong xã Thạch Long (huyện Thạch Thành).

Đây là những phần quà ý nghĩa với những hộ nghèo trước thêm năm mới, thể hiện tinh thần tương thân tương ái  tốt đẹp của dân tộc.

Cũng trong ngày 13/1, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công ty CP Xây lắp điện lực Thanh Hóa tổ chức trao 70 suất quà Tết Nguyên đán (400 ngàn đồng/suất) cho 70 cán bộ, hội viên cựu TNXP nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các huyện Hà Trung, Hậu Lộc, Nga Sơn và thị xã Bỉm Sơn.

Lãnh đạo Công ty CP Xây lắp điện lực Thanh Hóa trao quà cho hội viên cựu TNXP.

Toàn bộ quà Tết được trích từ quỹ phúc lợi của Công ty CP Xây lắp điện lực Thanh Hóa, do tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân, lao động trong đơn vị đóng góp nhằm tri ân những cựu TNXP đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc, giúp các cựu TNXP nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đồng thời thể hiện trách nhiệm an sinh đối với cộng đồng xã hội.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh