THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:42

Thanh Hóa: Một ngư dân mất tích trên biển

 

Chiều 8/1, ông Nguyễn Văn Hiểu, Trưởng thôn Tân Hưng, xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc,Thanh hóa cho biết, một ngư dân thuộc địa bàn thôn bị mất tích trên biển khi đang đánh bắt hải sản tại vùng biển phía Đông Bắc biển Đông.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng 7/1, tàu đánh cá có công suất 230 CV do ông Phạm Đăng Dinh (SN 1971) trú tại thôn Tân Hưng, xã Hưng Lộc, làm chủ kiêm thuyền trưởng, cùng với 2 thuyền viên khác, đánh bắt hải sản tại vùng biển phía Đông Bắc biển Đông (có thể ở khu vực biển thuộc tỉnh Quảng Ninh). Trong quá trình đánh bắt, do sơ suất, ông Dinh đã bị rơi xuống biển mất tích. Khi hai thuyền viên còn lại phát hiện ra sự việc thì quá muộn, không kịp cứu vớt.

Thuyền ngư dân về neo đậu tại biển Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc

Ngay sau đó, sự việc được thông báo cho cơ quan chức năng và các tàu đánh cá lân cận. Công tác tìm kiếm đã được triển khai với sự tham gia của lực lượng cứu hộ và các tàu cá các hoạt động gần với khu vực mà ông Dinh mất tích. Tuy nhiên, đến chiều tối 8/1, vẫn chưa tìm được tung tích của ông Dinh do thời tiết không thuận lợi.

Chiếc tàu cá của ông Dinh, cùng hai thuyền viên còn lại cũng đã trở về Hậu Lộc trong ngày 8/1. Gia đình ông Dinh và các thuyền viên đã báo cáo sự việc cho chính quyền xã và huyện Hậu Lộc.

Hiện tại công tác tìm kiếm tung tích ông Dinh vẫn đang tiếp tục được thực hiện.

Anh Tuấn/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh