THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:57

Thanh Hóa: Hơn 700 người được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí


 - Ảnh 1Các bác sỹ thăm khám sức khỏe cho người dân

 

Sáng 8/7, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam phối hợp với đoàn y, bác sỹ của Bệnh viện Đại học Chung Ang (Hàn Quốc) đã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia.

Tại đây, người dân được các y, bác sỹ thăm khám và tư vấn sức khỏe về các bệnh thường gặp như: xương khớp, cao huyết áp cho người lớn tuổi, bệnh tiêu hóa cho trẻ em... Riêng đối với các bệnh nặng và đòi hỏi chuyên môn cao hơn, các bác sỹ sẽ tư vấn cho người dân đi thăm khám ở các bệnh viện.

 

 - Ảnh 2

 

Trước đó, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện chính sách an sinh xã hội trên địa bàn xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia với các hoạt động: cấp đường ống nước sạch miễn phí cho 6 thôn giúp hơn 1.300 hộ dân được sử dụng nước sạch sinh hoạt; đưa hơn 500 người thuộc diện người cao tuổi khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực (Thanh Hóa); mở lớp dạy kỹ năng cho 400 thuyền trưởng là các ngư dân trên địa bàn yên tâm bám biển, khai thác hải sản; hỗ trợ trang thiết bị đồ dùng học tập cho 2 trường học trên địa bàn xã Hải Hà; tặng quà cho người dân thường niên vào dịp Tết cổ truyền...

Theo kế hoạch, các hoạt động khám chữa bệnh, tặng quà cho các gia đình nghèo, khó khăn sẽ diễn ra đến hết ngày 9/7 với hơn 700 người được thăm khám, cấp thuốc miễn phí với tổng kinh phí khoảng 500 triệu đồng.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh