THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:12

Thanh Hóa: Gần 1.000 người tham gia hiến máu tình nguyện

 

Tiếp tục thực hiện tăng cường công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện, sáng 5/3, tại huyện Nông Cống (Thanh Hóa), UBND huyện Nông Cống đã phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh, Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm huyết học và truyền máu tỉnh tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2016.

 

Các TNV tham gia hiến máu

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã phát động và tuyên truyền ý nghĩa, tầm quan trọng của hoạt động hiến máu cứu người, sẻ chia giọt máu nghĩa tình, góp phần cung cấp cho những người bệnh hiểm nghèo, những ca cấp cứu cần tiếp máu.

Lễ phát động đã thu hút gần 1.000 người là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên đến từ các xã, thị trấn, cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn huyện Nông Cống đăng ký hiến máu.

Sau lễ phát động, ban tổ chức đã tiếp nhận được 600 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu được giao 120 đơn vị. Toàn bộ số lượng máu thu được sẽ là nguồn cung cấp quý giá để phục vụ điều trị và cấp cứu cho bệnh nhân tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Tường Lâm/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh