THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:14

Thanh Hóa: Đã có người chết vì giá rét

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Sáng 31/12, thông tin từ UBND phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra sự việc một người đàn ông vô gia cư vừa được phát hiện đã chết trên chiếc xe ba gác đậu ven đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn.

Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 31/12, người dân tại khu phố Dương Đình Nghệ nhìn thấy một người đàn ông nằm gục trên chiếc xe ba gác rất lâu không di chuyển, nghi có chuyện chẳng lành, người dân tiến đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong.

Những người dân sống khu vực gần đấy cho biết, người đàn ông vô gia cư này khoảng hơn 60 tuổi (chưa rõ danh tính), thường ngày vẫn di chuyển xe loanh quanh các phường Tân Sơn, Phú Sơn của TP. Thanh Hóa xin ăn. Sau đó lui về khu vực gầm cầu vượt Phú Sơn để ngủ qua đêm. Theo nhận định ban đầu, có thể do ngủ ngoài trời, lại không đủ no, không đủ ấm nên người đàn ông này đã tử vong từ đêm qua.

Hiện, Công an phường Tân Sơn và Công an TP. Thanh Hóa đang bảo vệ hiện trường để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ việc.

MỘC MIÊN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh