THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:30

Táo quân 2015: Những pha hành động như phim chưởng

Trong chương trình Chuyển động 24h phát sóng vào trưa ngày 17/2 (29 Tết), khán giả có thể thấy được không khí chuẩn bị khẩn trương của các diễn viên khi tham gia Táo quân, cũng như nội dung chính trong chương trình năm nay.

Tiếp nối những năm trước, Táo quân 2015 sẽ đề cập tới các vấn đề nổi bật trong năm qua thông qua lăng kính rất hài hước, tràn ngập tiếng cười nhưng cũng đọng lại nhiều điều khiến mỗi người phải suy ngẫm.

Tuy nhiên, thay vì chỉ đấu khẩu trên sân khấu, các Táo đến dự buổi chầu năm nay còn khiến khán giả không thể nhịn cười trước nhiều pha "động tay, động chân" như phim hành động.

Ðiểm mới của Táo quân 2015 là sẽ không còn phân chia Táo theo từng bộ, ngành như giáo dục, y tế, giao thông, thể thao... như những năm trước mà thay vào đó, mỗi Táo sẽ được gắn với một chức danh “lạ” nhưng vẫn đảm bảo bao quát được hết các lĩnh vực dưới hạ giới mà công chúng quan tâm trong suốt một năm qua.

Ðặc biệt, năm nay Táo quân sẽ có sự góp mặt của hai nghệ sĩ hài phía Nam là Chí Tài và Việt Hương. Ngoài ra, Táo quân còn có sự góp mặt của ca sĩ Minh Quân, ca sĩ Tuấn Hưng trong vai Thiên lôi và trợ lý.

Táo Quân 2015 phát sóng vào 20h ngày 30 Tết (18/2).

video hậu trường Táo Quân 2015

Q.D

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh