THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:31

Tạm giữ 3 CA viên vụ người đánh bạc tử vong tại UBND xã

Chị vợ cùng hai con nhỏ bên bàn thờ, di ảnh anh Nguyễn Văn Tình.

“Qua khám nghiệm tử thi anh Tình cho thấy có tụ máu trong não. Hiện cơ quan kỹ thuật hình sự đang giám định chuyên môn các mẫu, việc khám nghiệm tử thi chưa có kết luận cuối cùng. Hiện chúng tôi đang khẩn trương điều tra làm rõ, vụ việc sai đến đâu xử lý nghiêm đến đó”-Đại tá Đặng Hoài Sơn, Trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết.

Ông Trần Khánh Dũng-Trưởng Công an xã Kỳ Văn cho biết: Cơ quan công an huyện Kỳ Anh đã triệu tập, tạm giữ ông Bùi Ngọc Sơn (công an viên thôn Thanh Sơn kiêm đội trưởng đội cơ động mạnh xã Kỳ Văn), anh Nguyễn Văn Thanh và anh Cao Ngọc Thảo (cùng thuộc đội cơ động mạnh xã Kỳ Văn) để phục vụ điều tra cái chết của anh Tình. Trong tường trình với công an xã, ông Sơn thừa nhận khi bắt giữ có tát anh Tình một cái.

Ông Nguyễn Tiến Điền, Quyền Chủ tịch UBND xã Kỳ Văn cho biết: “Gia đình anh Tình thuộc diện hộ nghèo, rất khó khăn, UBND xã đã xuất kinh phí ra mua hòm và chi phí mai táng anh Tình”. Về việc tạm giữ anh Tình, ông Điền nói: ": “Tôi không ra lệnh tạm giữ anh Tình. Khi bắt giữ anh Tình về trụ sở UBND xã, ông Sơn và công an viên đã không báo cáo sự việc cho tôi và anh Trần Khánh Dũng - Trưởng Công an xã Kỳ Văn"

Được biết, sau khi sự việc xảy ra,  gia đình anh Tình và chính quyền xã Kỳ Văn đã lập văn bản (có chữ ký của lãnh đạo Công an huyện Kỳ Anh, ông Sơn và gia đình anh Tình), trong đó có nội dung: “Chính quyền và anh Sơn phải chịu toàn bộ chi phí mai táng, lo cho con cái học hành về sau cho đến 18 tuổi. Yêu cầu chính quyền xã lo phần hương khói cho anh Tình đến hết 24 tháng…”

Biên bản sự việc (khi bắt anh Nguyễn Văn Tình) không có chữ ký của anh Tình

Trong một diễn biến khác, sáng 3/3, Cơ quan công an huyện Kỳ Anh đã đưa ông Bùi Ngọc Sơn (công an viên ở thôn Thanh Sơn, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đến UBND xã Kỳ Văn để phục vụ điều tra. Thông tin trên được ông Nguyễn Tiến Điền, Quyền Chủ tịch UBND xã Kỳ Văn xác nhận. Ông Điều cho hay,  công an hình sự đưa ông Sơn đến hiện trường là phòng công an xã (trong trụ sở UBND xã Kỳ Văn). Đây là nơi ông Sơn tạm giữ anh Tình để phục vụ điều tra. 

H.B (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh