THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:41

BOT Biên Hòa hỗn loạn vì lái xe dùng tiền lẻ qua trạm

Vụ việc tài xế trả tiền lẻ ở BOT Cai Lậy chưa kịp lắng xuống thì mới đây trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (trên quốc lộ 1, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cũng đã xảy ra sự việc tương tự.

Khoảng 7h sáng ngày 7/12, nhiều tài xế dùng tiền lẻ mệnh giá 200-500 đồng mua vé qua trạm BOT này và đòi thối đúng 100 đồng. "Chúng tôi tiếp tục kiến nghị trạm này dời về tuyến đường tránh, đầu tư ở đâu thì thu phí ở đó", tài xế nói.

Sau khi rút kinh nghiệm từ BOT Cai Lậy, các nhân viên của BOT tuyến tránh Biên Hòa đã chuẩn bị sẵn tiền lẻ mệnh giá 100 đồng để thối lại cho các tài xế, nhanh chóng xử lý được các tình huống.

Tài xế qua BOT Biên Hòa dùng tiền lẻ và đòi trả lại 100 đồng.

Bên cạnh đó, khi thấy tài xế sử dụng tiền lẻ mua vé, nhân viên trạm thu phí đã nhanh chóng phân luồng xe qua các làn khác. Lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động cũng có mặt để hỗ trợ phân luồng giao thông qua trạm thu phí.

Tuy nhiên việc tài xế trả tiền lẻ vào đúng giờ có nhiều xe đưa đón công nhân đến các khu công nghiệp làm việc và người dân đi làm khiến khu vực trạm bị ùn ứ.

Tài xế nhận lại tờ tiền mệnh giá 100 đồng

Được biết, dự án đầu tư xây dựng tuyến quốc lộ 1, đoạn tránh TP Biên Hòa (còn gọi đường Võ Nguyên Giáp) và nâng cấp cải tạo quốc lộ 1 do Công ty Cổ phần đầu tư Đồng Thuận làm chủ đầu tư và đưa vào sử dụng vào tháng 10/2014.

Dự án tuyến tránh TP Biên Hòa và nâng cấp Quốc lộ 1 được đầu tư 1.500 tỷ đồng. Trong đó, đường tránh được xây mới dài 12,2 km, phần nâng cấp quốc lộ dài 10 km. Mức phí qua trạm khi chưa giảm giá từ 35.000 đến 180.000 đồng, thời gian thu hoàn phí 10 năm.

Q.D (t/h)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh