THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:46

Super Junior và Chungha ‘gây náo loạn’ sân bay Tân Sơn Nhất

Hàng ngàn người hâm mộ, nhất là các thành viên của cộng đồng fan Super Junior (E.L.F) đã tụ tập về sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất từ khoảng 10 giờ sáng, càng về trưa càng đông đảo. Nhiều người trong số này mặc hanbok, áo dài xanh sapphire – màu sắc đại diện (fandom) của nhóm, còn có cả người mặc… váy cưới để thể hiện tình yêu lớn lao với các ca sĩ “thần tượng” của mình.

Khoảng hơn 12 giờ trưa, khi các thành viên của nhóm xuất hiện ở cổng ra sân bay, cả “biển người” đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cao độ bằng cách la hét, gọi tên từng thành viên trong nhóm. Nhiều người còn cố chen lấn giữa đám đông để được đến gần những “thần tượng” của mình, gây nên khung cảnh náo nhiệt.

Trưởng nhóm Leetuek xuất hiện giữa hàng rào bảo vệ dày đặc

Phần lớn các thành viên của Super Junior khi bước ra khỏi sân bay đều bịt khẩu trang. Họ hầu như không tỏ thái độ, chỉ cầm điện thoại quay lại cảnh được fan Việt Nam nồng nhiệt chào đón. Chỉ duy nhất Ryeowook không đeo khẩu trang, thái độ thân thiện khi có cử chỉ đáp lại màn chào đón của người hâm mộ.  

Yesung cùng 4 thành viên khác của nhóm mặt bịt khẩu trang, ghi lại những hình ảnh được fan Việt chào đón để cập nhật lên Instagram

Ryeowook là người duy nhất không bịt khẩu trang và có những động tác đáp lại tấm thịnh tình của cộng đồng fan Việt

Cùng chuyến bay với Super Junior còn có nữ ca sĩ Chungha – một trong những gương mặt nổi bật của K-pop. Sự xuất hiện của cô cũng khiến nhiều fan tỏ ra ngạc nhiên và thích thú.

Nữ ca sĩ Chungha tỏ ra ngạc nhiên trước sự chào đón của hàng ngàn người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chuyến viếng thăm và biểu diễn của Super Junior cùng Chungha tại Việt Nam diễn ra trong bối cảnh showbiz Hàn Quốc đang rúng động với scandal tình dục của hàng loạt nghệ sĩ “thần tượng” đình đám. Mặc dù không liên quan đến những scandal nói trên, nhưng trong suốt 14 năm hoạt động, Super Junior lại luôn gắn liền với những vụ tai nạn kinh hoàng cùng những bê bối chồng chất. Vì thế mà ở Hàn Quốc, họ được đặt biệt danh là “nhóm nhạc tử thần”.

Đây là lần thứ 3 ban nhạc Super Junior đến biểu diễn tại Việt Nam.

Tối 29/3, đêm nhạc Việt - Hàn diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình. Cùng diễn xuất với Super Junior và Chungha, chương trình cũng có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ trẻ của làng nhạc Việt như: Vũ Cát Tường, Chi Dân, Thanh Duy, S.T Sơn Thạch, Uni5…

KIM PHƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh