THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:24

Vụ tai nạn trên đường cao tốc, sức khỏe các nạn nhân đã ổn định

.

Được biết trong vụ tai nạn trên, bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận tổng cộng 7 nạn nhân, trong đó có 5 nạn nhân chỉ bị xay xát nhẹ, 2 nạn nhân trong tình trạng chấn thương sọ não, gãy xương đùi, nguy hiểm đến tính mạng.

Bác sĩ Nam cho biết tình trạng sức khỏe của nạn nhân.

Bác sĩ Nam cho biết thêm, lúc 19h15’ ngày 18/6 bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Đặng Tuấn Khanh, sinh năm 1967 tại TP. Vũng Tàu từ bệnh viện Đồng Nai trong tình trạng đa chấn thương, gãy 2 xương đùi, vùng đầu bị tổn thương, máu tụ dưới màng cứng thái dương bên trái.

Nạn nhân Khanh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.

Trong khí đó bệnh nhân Nguyễn Văn Sang, sinh năm 1965 ngụ quận 1, TP.Hồ Chí Minh đã được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy lúc 20h cùng ngày trong tình trạng xuất huyết màng liềm não và liềm tiểu não bên phải.

sức khỏe của nạn nhân Sang hồi phục nhanh chóng.

Tuy nhiên, do nhập viện sớm nên các nạn nhân đã được cấp cứu kịp thời, hiện tại tình trạng sức khỏe của 2 nạn nhân trên đã ổn định, có thể tiếp xúc bình thường, riêng với trường hợp nạn nhân Khanh bị gãy xương đùi đã được các bác sĩ cố định, xuyên đinh phải mất vài tháng mới có thể đi lại được.

Mặc dù sức khỏe đã ổn định tuy nhiên bác sĩ Nam cũng cho hay bệnh viện sẽ tiếp tục quan sát, theo dõi để có những hỗ trợ kịp thời. Nếu không có gì thay đổi thì có thể các nạn nhân sẽ được chuyển về bệnh viện địa phương vào thứ 3 tới.

Trước đó theo báo chí đã đưa  vào lúc 15h15’ ngày 18/6 tại km13+300 hướng từ Long Thành về Dầu Giây trên tuyến đường đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam đã xảy ra tai nạn giao thông liên hoàn khiến ít nhất 13 người bị thương phải nhập viện.

LÊ TRAI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh