THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:01

Sony trình làng tivi siêu mỏng công nghệ cao

 

Dòng tivi mới được trang bị bộ xử lý 4K X1 mới, tiếp tục nâng cao độ chi tiết, sự trung thực của màu sắc và độ tương phản trong trải nghiệm Sony 4K.

BRAVIA 4K Android TV 2015 có kích cỡ từ 43 đến 75 inch, gồm bốn dòng và chín mẫu mới.

Đặc biệt, dòng X9000C của Sony sở hữu phong cách thiết kế floating siêu mỏng (4.9 mm), đây là TV mỏng nhất của Sony mang lại trải nghiệm hình ảnh không viền.

 

 

Dòng tivi với thiết kế siêu mỏng BRAVIA cho phép người xem lựa chọn kích thước tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình. Các mẫu TV này sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm TV thông minh hoàn mỹ thông qua sự liền mạch trong kết nối đến thế giới đầy thú vị của các ứng dụng, trò chơi, phim ảnh, internet… và hơn thế nữa.

thương hiệu dẫn đầu về chất lượng hình ảnh 4K, Sony hội tụ tất cả những công nghệ cải thiện trải nghiệm hình ảnh trong các dòng tivi mới.

Với màn hình độ phân giải 3,840 x 2,160; BRAVIA 4K Android TV 2015 được tích hợp công nghệ TRILUMINOS™ Display để tái hiện trung thực các sắc thái từ 3 màu cơ bản là đỏ, xanh lá và xanh dương.

Lần đầu tiên, tivi 4K của Sony sẽ hỗ trợ hệ điều hành Android TV mới nhất từ Google, giúp dễ dàng truyền tải video trực tiếp, hoạt động như một thiết bị chơi game và mang đến các tính năng nâng cao.

 

Đặc biệt, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search) hỗ trợ 42 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt (có thể phân biệt chính xác giọng miền Bắc và giọng miền Nam của người Việt).

Tivi hỗ trợ nhiều thiết bị gắn ngoài như chuột, bàn phím, tay game… Người dùng có thể truy cập Google Play™ và trải nghiệm kho ứng dụng video và game ngay trên màn hình tivi.

Các sản phẩm này dự kiến sẽ được phân phối tại Việt Nam từ cuối tháng 6/2015.

Cũng trong buổi ra mắt này, Sony cũng giới thiệu một số dòng loa thanh mới. Các sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng, có thể treo trên tường hoặc đặt lện kệ.

Với các dòng Sony Android TV W800C và W850C, người dùng sẽ được trải nghiệm một thế giới giải trí mới, nơi mà bạn có thể dễ dàng kết nối và thưởng thức bất kỳ nội dung nào từ chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình trên màn hình lớn TV.

Với tất cả các nội dung giải trí tuyệt vời, mỗi gia đình có thể thưởng thức qua màn hình những hình ảnh màu sắc sống động, dễ dàng chỉ với những cái vuốt nhẹ trên remote. 

Tất cả các mẫu loa thanh Sony mới đều hỗ trợ tính năng stream không dây One-touch để dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng…

Các dòng loa mới này của Sony dự kiến sẽ được phân phối tại Việt Nam từ đầu tháng 7/2015. 

Chu Lương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh