THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:17

Sốc: Đôi nam nữ “mây mưa” ngay trong quán cà phê tại Hà Nội

 

Ngày 24/8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cặp đôi nam nữ vô tư “mây mưa” ngay trên ghế tại một quán cà phê. Hình ảnh này được chính nữ chủ quán có tên M.B chia sẻ lên mạng xã hội kèm theo dòng cảm xúc đầy sự ngán ngẩm.

Kinh doanh mới biết đúng là có những việc tưởng đọc trên báo mới thấy mà lại có thể xảy ra thật. Chắc ai cũng biết, hầu hết cửa hàng kinh doanh đều lắp camera để phục vụ quản lý và an ninh cho khách hàng.

Thật sự cũng luôn muốn đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng cafe là cafe, nhà nghỉ là nhà nghỉ, chỉ mong khách hàng hãy tôn trọng nhân viên và các khách hàng khác...

 

Dòng cảm xúc ngán ngẩm của nữ chủ quán.

Nữ chủ quán chỉ vô tình phát hiện sự việc khi kiểm tra hình ảnh từ camera an ninh và chia sẻ lên mạng xã hội. Bức hình đang kèm dòng trạng thái cho thấy đôi tình nhân trẻ đang có hành vi "tình cảm thái quá", ngay trong quán cà phê, bất chấp việc có thể bị mọi người bắt gặp.

 

Hình ảnh đang nhận được sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, ngay lập tức, hành vi của cặp đôi trẻ vấp phải làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Hầu hết mọi người cho rằng, đây là hành vi trơ trẽn và thiếu ý thức. Được biết, sự việc xảy ra tại một quán cà phê trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh