THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:51

SHB trao tặng 2 tỷ đồng cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”

Để tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Độc lập tự do của Tổ quốc và mong muốn góp phần nhỏ vào việc tri ân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương – bệnh binh, SHB đã quyết định trích 2 tỷ đồng từ nguồn thu bán vé trận đấu (trung bình 50 ngàn đồng / vé) để trao tặng “Qũy Đền ơn đáp nghĩa” của Bộ LĐ – TB & XH. Đại diện lãnh đạo Bộ LĐ – TB & XH sẽ nhận món quà tri ân này từ SHB ngay trước giờ bóng lăn ít phút.

Trận giao hữu Quốc tế ManCity - Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vào lúc 20h ngày 27/7 sẽ xuất hiện nhiều cầu thủ nổi tiếng của ManCity

Đây là mong muốn của  toàn thể cán bộ nhân viên Ngân hàng SHB khi trận giao hữu Quốc tế này diễn ra đúng vào dịp Kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27 – 7.

Trong nhiều năm qua, SHB đã dành nhiều tỷ đồng cho công tác Đền ơn đáp nghĩa cũng như các hoạt động từ thiện khác hướng tới cộng đồng như : Ủng hộ xây dựng 100 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách và người nghèo TP Hà Nội, ủng hộ xây dựng nhà Đại Đoàn Kết, Huyện Thoại Sơn, An Giang; ủng hộ xây dựng Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, ủng hộ xây dựng 100 căn nhà cho người nghèo tại Cần Thơ v.v.v..

20h ngày 27/7/2015, trận giao hữu Quốc tế ManCity - Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngọc Ước

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh