THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:43

Sát thủ ra tay sát hại nghệ sỹ Đỗ Linh đã sa lưới

Sát thủ nhí Nguyễn Công Bảo là người tình đồng tính của nạn nhân Đỗ Linh

Theo đó, đối tượng Nguyễn Công Bảo  bị các trinh sát Công an quận 8 và Công an TP HCM bắt giữ lúc 0 giờ ngày 28/1 trong lúc y đang lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, Bảo khai có mối quan hệ đồng tính với nghệ sỹ Đỗ Linh nên ngày 26/1 đã đến phòng trọ của ông Linh ở hẻm 39, đường Chánh Hưng, phường 10, quận 8  để quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ, hai người nảy sinh mâu thuẫn nên Bảo đã dùng dao đâm vào những vùng trọng yếu trên người khiến nghệ sỹ Đỗ Linh gục tại chỗ. Do nạn nhân kêu la và người dân phát hiện nên Bảo đã chạy lên sân thượng nhà trọ rồi lao qua mái tôn những nhà lân cận tẩu thoát.

Ảnh chân dung nghệ sỹ cải lương Đỗ Linh

Người dân nghe nghệ sỹ Đỗ Linh kêu la thảm thiết, đồng thời chỉ lên tầng trên ra hiệu hung thủ đang trên lầu nên đã báo công an. Do cửa khóa trái bên trong và bị mất nhiều máu nên ông Linh đã tử vong sau đó ít phút.

 Trước đó, các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM đã phối hợp với Công an quận 8 phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Cơ quan chức năng thu giữ một bao cao su đã qua sử dụng và một con dao là hung khí hung thủ dùng để gây án.

Báo Dân Sinh sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc

GIANG ĐÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh