THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:36

Sao Việt: Kẻ "ném đá", người cảm thông với Trang Trần

Hương Giang Idol, hoa hậu Thu Thủy khuyên fan không nên bênh vực Trang Khàn

Giữa cơn bão scandal về việc Trang Trần bị tạm giam, Hương Giang Idol đã tỏ thái độ khá bức xúc đối với luồng ý kiến bênh vực nữ người mẫu. Cô thẳng thắn cho rằng việc bênh vực Trang Trần và có những lời lẽ xúc phạm đến công an là điều hoàn toàn sai trái, bởi lẽ những clip được quay lại đã chứng minh một điều công an đã làm đúng phận sự còn Trang Trần vì không tỉnh táo nên đã hành xử sai.


Đối với cô, việc các fan mù quáng đưa ra những lý lẽ nhằm bênh vực, bảo vệ danh dự cho Trang Trần sẽ phản tác dụng vì những người chứng kiến tại hiện trường sẽ càng bức xúc, tung thêm nhiều clip, bằng chứng bất lợi cho nữ người mẫu. “Đúng nhận thưởng, sai chắc chắn chịu phạt” là điều cô muốn nhắn gởi đến những người bênh vực Trang Trần một cách mù quáng đã gián tiếp đẩy nữ người mẫu luống sâu xuống vực.
Quế Vân “hết hồn” chia sẻ clip Trang Trần cự cãi, ẩu đả với công an
Dù có không ít sao Việt lo lắng cho Trang Trần khi xảy ra chuyện, nhưng giữa thời điểm nhạy cảm này, Quế Vân lại có những chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người liên tưởng đến việc cô đang tỏ ra hào hứng trước việc Trang Trần bị tạm giữ tại đồn công an. Cô viết: “Ôi, các chế (chị) vào xem ngay clip cận cảnh này đi. Hết hồn luôn”. Trước đây, cô cũng đã tỏ thấy độ làm tiếc vì không thể tham gia Cuộc đua kỳ thú với Hiếu Nguyễn như dự tính nên BTC đã phải mời một nhân vật có tính hơn thua, sân si làm bạn cô phải khổ. Chính những lời nói có phần động chạm này đã khiến mối quan hệ giữa Trang Trần và cô xấu đi.
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong mong khán giả bao dung với Trang Trần
Khải Anh bất ngờ về scandal, mong khán giả cảm thông cùng Trang Trần
Khải Anh, được khán giả biết đến với vai trò là thành viên của đội tím trong chương trình Cuộc đua kỳ thú, thổ lộ trên trang cá nhân rằng anh rất bất ngờ về mức độ cao trào của sự việc vì thoạt đầu, anh chỉ nghĩ đây chỉ là việc kiểm tra giao thông bình thường. Cũng như nhiều người khác, anh đồng tình với ý kiến cho rằng Trang Trần rất nóng nảy, nghĩ gì nói nấy nhưng lại sống thẳng thắn và chân thành. Anh cho biết vì rất thân với Trang nên khi xem đoạn clip, anh lại càng thấy xót xa và thương Trang Trần nhiều hơn. Anh mong khán giả sẽ nhìn vào những đóng góp của Trang Khàn cho xã hội và các hoạt động thiện nguyện để có cái nhìn tổng thể, bao dung và rộng lượng hơn đối với nữ cựu siêu mẫu.

Chu Lương (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh