THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:27

Sáng ngời đạo lý đền ơn đáp nghĩa

 

Trước đó dịp đầu Xuân 2015, trong chuyến công tác về miền Trung dâng hương đoàn đã kết hợp với Hội CCB Nam Đàn - Nghệ An, Thạch Hà- Hà Tĩnh, Quảng Trạch - Quảng Bình làm công tác thiện nguyện, trao quà tận tay cho các gia đình chính sách, các thương bệnh binh, cựu chiến binh, nạn nhân chất độc da cam với tổng số tiền và quà hơn 300 triệu đồng.
Trong tháng 7 với sự giúp đỡ tạo điều kiện của các đồng chí thường trực hội cựu chiến binh TP. Hà Nội, Đoàn đã gặp mặt tặng quà các thương bệnh binh, cựu chiến binh là nạn nhân chất độc da cam, chung tay xóa 3 nhà dột nát cho cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP. Hà Nội. Chung tay đóng góp quỹ Hội cựu chiến binh, hội nạn nhân chất độc da cam Quận Hà Đông; Quỹ hội cựu chiến binh, hội nạn nhân chất độc da cam Phường Yết Kiêu và Phường Mộ Lao với tổng số tiền và quà hơn 200 triệu đồng.
Những việc làm tình nghĩa của Đoàn Phật tử tu tại gia Tâm Linh Chính Đạo Quận Hà Đông đã góp ổn định cuộc sống cho các gia đình thương binh, liệt sĩ; động viên họ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia xây dựng quê hương giàu đẹp. Qua đó Đoàn cũng đã thể hiện truyền thống "Ăn quả nhớ người trồng cây", tạo sự lan tỏa sâu rộng trong đời sống xã hội, trở thành nghĩa cử cao đẹp cho tinh thần nhân ái và đoàn kết của dân tộc Việt Nam. “Đền ơn đáp nghĩa” là đạo lý nhân ái của Đoàn Phật tử tu tại gia tâm linh chính đạo.

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh