THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:53

Săn vé bay giá rẻ không lo "hớ" với công cụ mới của Expedia

 

Đối với nhiều người, đặt vé máy bay giá rẻ là một quá trình phức tạp. Lựa chọn rẻ nhất chưa chắc đã phải là lựa chọn có lợi nhất bởi sau đó có thể bạn sẽ phải trả thêm nhiều phụ phí. Một số loại vé máy bay tưởng như đắt nhưng thực ra lại có lợi hơn bởi đã bao gồm phí hành lý, đồ uống trên máy bay, phí sân bay…
Mới đây, công ty booking trực tuyến Expedia vừa công bố tính năng mới trên website phiên bản US của công ty, cho phép người dùng biết được toàn bộ các dịch vụ đính kèm khi đặt vé. 
Chẳng hạn, khi người dùng truy cập vào Expedia.com để đặt ghế cơ bản của hãng Easyjet, họ sẽ nhận được thông tin vé không bao gồm phí hành lý, lựa chọn chỗ ngồi, đồ uống hay đồ ăn. Còn nếu đặt vé British Airway, khách sẽ được cung cấp đồ ăn nhẹ, đồ uống có cồn và miễn phí hành lý.
Expedia so sánh 3 lựa chọn vé hạng Cơ bản, Khoang chính và Hạng nhất
Greg Schulz, Phó chủ tịch cấp cao mảng Du lịch và Vận tải toàn cầu của Expedia cho biết: “Chúng tôi sẽ cho các bạn biết lựa chọn nào thực sự là rẻ nhất, tương tự như cách chúng tôi đã làm với dịch vụ đặt khách sạn. Chẳng hạn, chỉ cần thêm 30 USD là bạn đã có thêm 5 dịch vụ; thêm 200 USD là bạn đã có ghế hạng nhất.” 
Công ty hy vọng tính năng mới sẽ giúp người dụng dễ dàng mua vé máy bay giá rẻ hơn mà không sợ bị “hớ”.
Hiện tại, tính năng này mới chỉ có trên trang Expedia phiên bản Mỹ, nhưng sắp tới công ty sẽ nhanh chóng bổ sung tính năng này trên phiên bản ở các quốc gia khác.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh