THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:07

Sẵn sàng “bùng cháy” đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017

Để sẵn sàng cho đêm khai cuộc hoành tráng, lễ tổng duyệt cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 với chủ đề “Hỏa” cũng đã được diễn ra dưới sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Lê Quý Dương, cùng hàng trăm nghệ sỹ từ các nhà hát, đoàn nghệ thuật khắp ba miền đất nước với đầy đủ trang phục, đạo cụ biểu diễn… hứa hẹn sẽ là đêm đêm khai mạc “bùng nổ”, đầy thăng hoa. 

Với các tiết mục nghệ thuật đỉnh cao được thể hiện trên hệ thống âm thanh ánh sáng, hứa hẹn sẽ là đêm khai mạc tưng bừng chưa từng có


Tính đến thời điểm này, tất cả các công tác chuẩn bị cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, DIFF 2017 đã được hoàn thành đến từng công đoạn nhỏ nhất một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Các tiết mục đại cảnh ca múa đặc sắc của Việt Nam như ca khúc Tỏa sáng Ngũ hành sơn, ca khúc Việt Nam trên đường chúng ta đi, màn múa Rực sáng hoa đăng trên sông Hàn, ca khúc Hello Vietnam,… tất cả đều được dàn dựng công phu và thể hiện bởi những tên tuổi lớn như NSƯT Cao Minh, biên đạo múa NSND Bạch Hạc – Mai Trung- Diệu Hy, nhóm nhạc M4U, ca sĩ Ái Phương,… Các nghệ sĩ Vương quốc Áo cũng sẽ mang tới lễ khai mạc các tiết mục nghệ thuật đặc trưng của nước bạn như thổi kèn sừng, múa cờ... Với các tiết mục nghệ thuật đỉnh cao được thể hiện trên hệ thống âm thanh ánh sáng và hình ảnh 3D mapping hiện đại. Sân khấu được dàn dựng công phu và khéo léo với hoa đăng, lửa đuốc, pháo kỹ xảo… Tổng hòa của sân khấu DIFF trên bầu trời, dưới mặt nước, dọc bờ sông đem đến một không gian pháo hoa vô cùng hoành tráng, ấn tượng, hứa hẹn sẽ là đêm khai mạc tưng bừng chưa từng có trong lịch sử gần 9 năm tổ chức trình diễn pháo hoa quốc tế của Đà Nẵng, đáp ứng lòng mong mỏi của người dân và du khách. 

Các tiết mục diễn ra trong đêm khai mạc DIFF 2017 đều được chuẩn bị hết sức công phu, kỹ lưỡng từ trang phục, đạo cụ...

Riêng các màn biểu diễn pháo hoa của hai đội Việt Nam và Áo được bí mật đến phút chót và chỉ “trình làng” vào đêm khai mạc chính thức diễn ra vào tối nay (30/4).

Tính đến thời điểm này, mọi công đoạn chuẩn bị cho DIFF 2017 đã hoàn tất, sẵn sàng để “bùng cháy” cho đêm khai cuộc được chờ đợi nhất, ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cho biết: Đêm khai mạc là sự kiện được dồn sức chuẩn bị hoành tráng nhất, công phu nhất và cũng là đêm được người dân mong đợi nhất. Tính đến thời điểm này, toàn bộ các khâu như kỹ thuật, chương trình, an ninh, đưa đón khách…đều đã được địa phương và Ban tổ chức chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng. Chúng tôi hoàn toàn yên tâm về một đêm khai mạc tốt nhất sẽ diễn ra.

BÙI MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh