THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:35

Khẩn trương hoàn thiện sách “70 năm ngành LĐ-TB&XH xây dựng và phát triển”

Đây là cuốn sách phục vụ đợt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống(28/8/1945-28/8/2015) và Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV của Ngành LĐ-TB&XH.

Tại cuộc họp, ông Lưu Hồng Sơn, Phó Chánh Văn phòng Bộ, Phó Chủ tịch Hội đồng biên tập sách, cho biết: Thực hiện Quyết định số 969/LĐ-TB&XH ngày 7/8/2014 của Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền về việc thành lập Ban chỉ đạo và tiểu ban biên soạn sách “ 70 năm ngành LĐ-TB&XH xây dựng và phát triển”, hiện việc lên đề cương tổng thể cuốn sách, phân công công việc tới các bộ phận, chuẩn bị các nội dung đã được gửi tới các Tổng cục, Cục, Vụ, Viện…chức năng tham gia viết, biên soạn, đã có một số đơn vị hoàn thiện và gửi dữ liệu về Ban biên tập.

 Sau khi lắng nghe các ý kiến góp ý, đề xuất từ các đơn vị, kết luận cuộc họp, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, Trưởng Tiểu ban biên soạn sách đề nghị các đơn vị được phân công cần khẩn trương hoàn thiện các dữ liệu văn bản gửi về Ban biên tập theo đúng tiến độ, chất lượng, để trình lãnh đạo Bộ thẩm định thông qua. Được biết, dự kiến cuốn sách “ 70 năm ngành LĐ-TB&XH xây dựng và phát triển” gồm 14 chương, dày 400 trang. 

TP-nguồn ảnh: Internet

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh