THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:32

Ronaldo yêu MU và thờ ơ trước mọi lời mời chào hấp dẫn

 

Trong buổi ghi hình chương trình “Jonathan Ross show” của ITV, Ronaldo khẳng định anh đang hạnh phúc ở Real nhưng tương lai khó đoán trước. “Tôi là fan trung thành của MU. Chắc các bạn cũng nghe điều này nhiều lần rồi. Tôi yêu đội bóng ấy, yêu sân Old Trafford, yêu các cổ động viên, yêu bài hát Glory Glory MU. Tương lai là bất định”.

Ronaldo cũng nhấn mạnh rằng anh không muốn một bước từ đỉnh cao xuống chơi ở những giải đấu kém hơn nhiều. “Tôi chỉ muốn kết thúc sự nghiệp ở các đội bóng hàng đầu thế giới. Nói như vậy không đồng nghĩa Mỹ và Qatar không đủ tốt. Nhưng theo cảm nhận thì tôi sẽ không đến những nơi này”.

Ronaldo có những năm tháng tươi đẹp tại nơi chắp cánh cho anh bay đến đỉnh cao thành công. Ảnh: Getty.

Khi được hỏi là liệu có muốn theo nghề HLV hay không, Ronaldo khẳng định anh không có đam mê với nghề nghiệp này. Ronaldo có thương hiệu vững mạnh và anh muốn tiếp tục phát triển thương hiệu ấy.

Hiện tại có nhiều tin đồn Ronaldo được Chelsea, MU và PSG theo dõi sát sao. Tuy vậy với những phát biểu của Ronaldo như trên, có lẽ fan MU đang “mở cờ trong bụng”. Họ vẫn yêu Ronaldo, chưa bao giờ thôi mong ngóng anh về lại Old Trafford và sải những bước chạy mạnh mẽ trên thảm cỏ xanh nơi đây.

theo Anh Dũng/news.zing

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh