THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:48

Khai trương Trung tâm báo chí Festival Huế 2016

 

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng BTC Festival Huế 2016 phát biểu tại buổi lễ

Trung tâm Báo chí Festival Huế 2016 được thành lập dưới sự tài trợ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đặt tại khuôn viên Trung tâm Festival Huế, số 17 đường Lê Lợi, TP Huế.

Trung tâm được trang bị các hệ thống thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình tác nghiệp của phóng viên báo chí tại Festival Huế 2016, gồm: Hệ thống máy tính, tivi, hệ thống wifi mạnh, điện thoại hotline, máy in, máy photocopy, hệ thống nhận dạng thương hiệu với wifi… . Đây sẽ là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, hỗ trợ miễn phí các phóng viên báo chí, đài trong và ngoài nước thu thập, xử lý thông tin tại chỗ một cách nhanh chóng, chính xác, hoạt động liên tục vào thời gian trước và trong lúc diễn ra Festival Huế 2016.

Đồng thời trong chiều 15/4, Tiểu ban tuyên truyền Festival Huế 2016 cũng đã giới thiệu ứng dụng Hue Festival dùng cho máy tính bảng và điện thoại thông minh. Ứng dụng này là tiện ích tra cứu toàn bộ chương trình, nội dung và các thông tin hữu ích khác, được thể hiện bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh dành cho khan giả và du khách tham dự Festival Huế 2016 từ ngày 29/4 – 4/5/2016.

Bên cạnh chức năng thông tin chi tiết về nội dung Festival Huế, ứng dụng còn hỗ trợ các thông tin liên quan như vận chuyển, ẩm thực, du lịch, lưu trú, giải trí,…được tíc hợp chức năng chỉ đường, chia sẻ trên mạng xã hội và gọi điện thoại trực tuyến đến dịch vụ liên quan.

Thảo Vi

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh