THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:33

Quảng Ninh: Cửa hàng nội thất ô tô cháy trong đêm

Vào thời điểm trên, nhiều người đi đường và người dân quanh khu vực đám cháy hoảng hốt khi phát hiện một dãy cửa hàng đồ nội thất phát hỏa và ngày càng lan rộng.

Theo ghi nhận thì lửa bùng phát từ cửa hàng nội thất chuyên may bạt đệm Tùng Hằng số 701, 699, 697, 703 và 705 . Sau khoảng 30 phút bốc cháy dữ dội lửa lan nhanh sang nhiều nhà liền kề.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết : “ Thời điểm xảy ra vụ cháy vào lúc 20h30 phút, chồng của chủ nhà là anh Phạm Văn Tùng không có nhà, chỉ có chị Nguyễn Thị Hằng và con ở nhà, lúc này phía sau đang có rất đông người tụ tập để chuẩn bị ca nhạc”.

Nhận được thông tin đội CSGT 1-18 đã phối hợp cùng với lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chữa cháy và phân luồng giao thông.

Do thời gian di chuyển ở xa nên xe chữa cháy thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 4 - Cảnh sát PCCC tỉnh từ TP. Uông Bí, tổng  công ty Than Đông Bắc và các công ty than đến hiện trường thì phần lớn các ngôi nhà đã bị cháy hoàn toàn.

Đến khoảng 23 giờ đám cháy cơ bản được khống chế.

Tài sản thiệt hại là toàn bộ cửa hàng, một ô tô trị giá hàng tỷ đồng và chiếc xe SH bị cháy rụi. Được biết vụ cháy không thiệt hại về người.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân.

KHẢI PHONG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh