THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:36

Quảng Ninh: Bục túi nước, 2 công nhân thương vong, 1 người mắc kẹt trong hầm lò

Vào khoảng 18h40’ tối 17/9, tại một khai trường thuộc công ty than Hòn Gai đã xảy ra một vụ bục túi nước.

Cụ thể vào thời điểm trên, khi một tốp công nhân trong ca đang làm việc tại một hầm lò thì bất ngờ một túi nước lớn từ phía trên bục xuống. Nước cùng đất đá nhanh chóng lấp kín đường lò. Một số công nhân ở phía ngoài nhanh chóng chạy thoát, riêng 3 công nhân ở phía sâu hơn nên bị kẹt lại.

Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực cứu công nhân bị kẹt tại hầm lò trong vụ bục túi nước cũng tại công ty than Hòn Gai vào tháng 8/2015 (ảnh CTV)
Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực cứu công nhân bị kẹt tại hầm lò trong vụ bục túi nước cũng tại công ty than Hòn Gai vào tháng 8/2015 (ảnh CTV).

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các công nhân cùng lực lượng cứu hộ thuộc Trung tâm cấp cứu mỏ đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm 3 công nhân trên. Sau nhiều nỗ lực, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hai công nhân và đưa ra khỏi hầm lò. Tuy nhiên, một công nhân đã tử vong và một người (là phó quản đốc) may mắn chỉ bị thương.

Lực lượng cứu hộ đã tiến hành sơ cứu và đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện đồng thời tiếp tục dốc lực tìm kiếm công nhân còn lại.

HẢI SÂM / dantri.com.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh