THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:28

Quán rượu đặt tên theo biệt danh nhạy cảm của Becks

 

Mấy ngày nay, giới truyền thông Anh xôn xao việc vợ chồng Becks đang mê mẩn những biệt thự yên tĩnh ở vùng quê. Tuần trước, tờ Mirror cho biết, cặp đôi khá ưng một điền trang rộng gần 9 ha trị giá 5,4 triệu bảng ở vùng Cotswolds,

Vợ chồng Becks đang có ý định mua thêm một ngôi điền trang ở vùng quê, sau khi đã có biệt thự lộng lẫy ở trung tâm London. Ảnh: Mirror.

Gloucestershire. Mới đây, tờ The Sun lại tiết lộ thêm một khu bất động sản cũng ở Cotswolds nằm trong tầm ngắm của cựu danh thủ Anh và bà xã.

Theo đó, bất động sản này thậm chí còn rộng và đắt hơn nhiều, trị giá tới 27 triệu bảng, được coi là một trong những khu đất vùng quê đắt đỏ nhất ở Anh. Điền trang này rộng mênh mông, với biệt thự chính gồm 10 phòng ngủ đi kèm 10 ngôi nhà tranh riêng biệt nằm trong khuôn viên.

Hai vợ chồng Becks cùng nhau đi thăm trang viên xanh mướt này và rất ưng ý, đặc biệt là khi ở ngay bên cạnh nhà có một quán rượu nhỏ mang tên "The Golden Ball' (Quả bóng vàng), gợi nhớ tới biệt danh Vic đặt cho chồng, từng một thời khiến anh đỏ mặt. 

 

Giờ thì cái tên ấy giúp điền trang ghi thêm điểm trong mắt ngôi sao một thời.

Biệt danh nổi tiếng của Becks được biết đến năm 2008 khi hai vợ chồng cùng tham gia một buổi phỏng vấn của đài BBC. Vic tiết lộ, cô gọi chồng là "Quả bóng vàng" để ca ngợi quá trình "lột xác" của chồng, từ một người lúng túng trước ống kính trở thành một quý ông bảnh bao thu hút kể từ khi bị tẩy chay tại World Cup 1998 với kỷ niệm đáng quên khi anh bị thẻ đỏ trong trận gặp Argentina với hành động trẻ con.

 

Quán rượu với cái tên 'The Golden Ball' gợi nhớ tới biệt danh nhạy cảm của Becks. Ảnh: Daily Star

Tuy nhiên cụm từ "The Golden Ball" lại khiến mọi người liên tưởng tới phần nhạy cảm của Becks khiến Vic cũng phải thốt lên rằng "đó là một trong những điều đáng lẽ tôi không nên nói ra".

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh