THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:52

Tổng thống Putin vướng "nghi án tình cảm" với vợ cũ tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch

 

Tờ US Weekly cho biết cả hai đều đang trong một mối quan hệ "nghiêm túc" (ảnh: Getty)

Mới đây, thông tin về chuyện tình cảm của Tổng thống Putin một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi tờ US Weekly của Mỹ bất ngờ tiết lộ tin đồn tình cảm giữa ông Putin và bà Wendi Deng, vợ cũ của tỷ phú truyền thông Mỹ Rupert Mudoch. 

Theo US Weekly, cả hai đều đang trong một mối quan hệ “nghiêm túc”.

Được biết, ông Putin và bà Wendy quen biết nhau thông qua tỷ phú, ông chủ của đội bóng Chelsea, Roman Abramovic và trở thành những người bạn thân từ đó. 

Vào tháng 4/2014, Tổng thống Putin đã kết thúc cuộc hôn nhân hơn 30 năm với cựu bà Lyudmila Putina. Hai người kết hôn vào năm 1983, sau khi gặp nhau ở Leningrad, nay là Saint Petersburg. Cả hai có với nhau hai người con gái. Theo điện Kremlin, nguyên nhân của cuộc ly hôn là do ông Putin quá bận rộn với công việc và cả hai đều không có nhiều thời gian để gặp mặt nhau. 

Đây không phải là lần đầu tiên “người đàn ông trong mộng” của phụ nữ Nga dính phải tin đồn tình ái với hàng loạt mỹ nhân. Một trong những “người tình tin đồn” của ông được giới truyền thông tích cực khai thác nhất là vận động viên Alina Kabayeva của thể dục dụng cụ Nga. Sau khi từ giã nghiệp thể thao, Kabayeva đã bước vào chính trường năm 2005 khi gia nhập Đảng Nước Nga thống nhất của ông Putin. 

"Người tình tin đồn" Alena Kabayeva và ông Putin (ảnh: AFP/Getty Images)

 Với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, cô liên tục được giới truyền thông kháo tin có quan hệ gần gũi với Tổng thống Putin kể từ khi chính thức trở thành đại biểu của Duma quốc gia năm 2007. Năm 2013, "thuyết âm mưu" về việc ông Putin và cô Kabayeva đã có với nhau một đứa con được đặt ra sau khi cựu vận động viên xuất hiện trước công chúng với vẻ mặt “mệt mỏi” cùng thân hình “thừa cân đến báo động”.

Ngoài Kabayeva, Yana Lapikova và Anna Chapman là hai cái tên được báo chí nhắc đến khi nói về các mối tình ngoài hôn nhân của ông Putin. Lapikova từng tham gia thi Hoa hậu Moskva năm 2008 song lại nổi tiếng nhờ những tấm ảnh nóng bị tung lên mạng. Cô dính tin đồn tình ái với Tổng thống Nga năm 2011 khi ông Putin vẫn còn yên bề gia thất.

Trong khi đó, cựu điệp viên bốc lửa Anna Chapman được cho là nguyên nhân gây nên sự rạn nứt tình cảm trong gia đình ông Putin trong năm 2012.

Bà Wendi Deng xuất thân từ Quảng Châu, Trung Quốc. Sau khi lọt vào mắt xanh của tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch, bà Wendi đã lên xe hoa với “ông vua truyền thông” vào năm 1999 bất chấp cách biệt 38 tuổi. 

Bà Wendi Deng và người chồng cũ (ảnh: AFP)

Bà Wendi Deng tuy không có khuôn mặt của một người phụ nữ hiền hậu, đoan trang, nhưng có mộng tưởng và quyết tâm lớn. Trước ông Putin, bà Wendi đã từng bị nghi ngờ có quan hệ tình ái với một chính trị gia khác là cựu Thủ tướng Anh Tony Blair. Tuy nhiên cả hai đã liên tục phủ nhận tin đồn này. 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh