THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:32

Phụ nữ “Tín đồ” của sự tinh tế

 

Bí kíp làm đẹp “tinh tế”

Sự phối hợp trang phục của một cô gái không hề đơn giản như bạn nghĩ. Nhìn chung, nó là tổng thể của sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu, dáng vẻ và họa tiết.

Đối với họ, không bao giờ có chuyện tự khoác lên bản thân một bộ quần áo hoặc một bộ phụ kiện xấu xí, quần áo hoặc phụ kiện không hợp thời trang. Một người phụ nữ sành điệu luôn biết cách làm cho chính bản thân trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn nhờ một khuôn mặt trang điểm tươi tắn và son môi quyến rũ, giày cao gót hợp thời trang…

Tuy nhiên sự tinh tế của người phụ nữ nằm ở chỗ, họ không tham lam đắm mình trong các xu hướng mà luôn giữ cho mình những sắc màu riêng.

 

Nấu ăn tinh tế

Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ thường tập trung vào vẻ bề ngoài.Trong thực tế họ cũng luônđể ý chăm chút cho căn bếp thêm sang trọng và tinh tế. 

Nhìn vào góc bếp của những quý cô hiện đại thì mới biết rằng góc bếp cũng giống như bản thân người phụ nữ đấy, tỉ mỉ và đầy hiện đại.

Chọn lựa cho mình một chiếc bếp, đối với người phụ nữ cũng cầu kỳ giống như việc họ lựa chọn món đồ thời trang vậy. Từ mục sở thị đến “luồn lách” trên mạng hàng giờ, rồi tất nhiên rất nhiều câu hỏi được đưa ra như: nên dùng bếp điện từ hay bếp hồng ngoại?, so sánh bếp gas và bếp điện từ?. ..

Và khi xác định được bếp mà họ muốn dùng là bếp điện từ , họ lại muốn hỏi: bếp điện từ như thế nào là tốt?, bếp điện từ mua ở đâu thì đảm bảo?, bếp điện từ  của hãng nào tốt và đảm bảo?, bếp điện từ có an toàn hay không?....

Những đồ dùng thông minh thực ra luôn được phụ nữ ưa chuộng, từng trả lời phỏng vấn của rất nhiều khách hàng là phái đẹp, đại diện của bếp điện từ Junger – một thương hiệu bếp đến từ Đức chia sẻ: “ phụ nữ  bây giờ ít có thời gian hơn cho việc gia đình, họ mua bếp điện từ Junger bởi hiệu suất nấu ăn nhanh, lại đảm bảo những yếu tố an toàn hàng đầu mà họ đặt ra, không giống như kiểu”quá nhanh quá nguy hiểm” của các loại bếp khác, dễ dàng sử dụng hơn và cho họ nhiều thời gian nghỉ ngơi bên chồng con”.

Những tưởng đồ dùng công nghệ sẽ gây khó dễ cho họ, nhưng họ lại luôn đón đầu các xu hướng quan trọng, điều này giúp họ có thêm một điểm cộng “tinh tế” trong việc chăm chút cho căn bếp,  giữ lửa cho tổ ấm hiện đại của mình.

Bởi vậy mới nói, phụ nữ “tinh tế” từ trong ra ngoài!

 

Để tối ưu hóa việc nấu ăn họ muốn một chiếc bếp có hiệu suất cao, xuất xứ tuyệt nhiên phải là hàng Châu Âu , như vậy mới đảm bảo được chất lượng cũng như hiệu suất sử dụng, tiết kiệm thời gian để họ được nghỉ ngơi, dậy con học hay đọc sách cho con nghe… tha hồ đi tập gym mà bếp vẫn hoạt động bình thường với chế độ hẹn giờ nấu ăn….

Họ còn muốn căn bếp luôn trong trạng thái an toàn, trẻ con vào bếp thì có sao, khóa sửa dụng phím chức năng sẽ bảo vệ chúng tối đa

Chưa kể đến, thiết kế phải mỏng gọn, sang trọng, đặt  vào bất kỳ góc bếp nào cũng “nuột nà”…

Và thế là họ chọn bếp điện từ Junger,“bỏ túi” cho mình một bí quyết nấu ăn riêng.

Sự có mặt kịp thời của bếp điện từ Junger đã giúp họ có thêm một điểm cộng “tinh tế” trong việc chăm chút cho căn bếp  nơi giữ lửa cho tổ ấm hiện đại của mình.

Tham khảo thêm về bếp điện từ tại http://junger-eu.com

Quý Đức/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh